Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Nhan sắc thí sinh Hoa hậu người Việt tại SNG

Tạp Chí Giáo Dục

Sau vòng thi sơ khảo vào ngày 24/6 vừa qua, 18 người đẹp Việt tại SNG đã lọt vào vòng chung kết, diễn ra vào ngày 27/6 tại Nhà hát Hòa Bình, Matxcova. Ba thí sinh chiến thắng sẽ tiếp tục tham gia vòng chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tại Nha Trang vào tháng 8 tới.

Thí sinh Uông Ngọc Thúy (Matxcova).

Trước đêm ganh đua nhan sắc, 18 thí sinh đến từ Matxcova, Kharkov, ST Peteburg, Kazan, Volgagrad, Novgorad… được đi thăm quan thủ đô của Liên bang Nga, mua sắm các vật dụng cần thiết phục vụ cho cuộc thi. Phần lớn, các người đẹp đều là sinh viên đại học, có chiều cao nổi bật cùng khuôn mặt đậm chất Á đông. Nguyễn Thị Anh (18 tuổi) đến từ Kazan là thí sinh cao nhất trong cuộc thi với chiều cao 1m83.

Vẻ đẹp tự nhiên của thí sinh Nguyễn Thị Hương Giang.

Cuộc thi Hoa hậu người Việt tại SNG do Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga, Hội người Việt, Hiệp hội doanh nghiệp phối hợp với ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tổ chức. Chị Bùi Thúy Hằng (giám đốc công ty Elite) và đạo diễn Đỗ Thanh Hải là hai giám khảo của đêm chung kết. Họ sẽ chọn ra ba thí sinh xuất sắc nhất chung cuộc để về Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.

L.T. (Theo Ngoisao)
Ảnh: Thúy Hằng

Bình luận (0)