Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Megan Fox bất ngờ làm đám cưới tại Hawaii

Tạp Chí Giáo Dục

Mỹ nhân gợi cảm lên xe hoa hôm 24/6, và chú rể chính là bạn trai lâu năm của cô, Brian Austin Green.

Đại diện của Brian xác nhận với Entertainment Tonight, đám cưới bí mật của đôi uyên ương vừa diễn ra tại khu nghỉ mát Four Seasons ở Đảo Lớn Hawaii.

Megan Fox và chồng mới cưới Brian Austin Green. Ảnh: Wire Image.

Tại lễ ra mắt phim “Jonah Hex” 2 tuần trước đám cưới, Megan đã nói đùa với phóng viên của Entertainment Tonight: “Chị nên có mặt ở đó. Có thể tôi sẽ cho chị làm người giữ nhẫn cưới hoặc người cầm hoa. Hãy chọn đi!”.

Megan, 24 tuổi và Brian, 37 tuổi, gặp nhau hồi năm 2004. Cả hai hẹn hò được 2 năm trước khi quyết định đính ước vào tháng 11/2006. Sóng gió xảy ra khi đôi tình nhân tuyên bố hủy bỏ đính hôn hồi tháng 2/2009. Tuy nhiên, “cả hai vẫn là bạn”, một nguồn tin cho People hay.

Mặc dù đã tuyên bố chia tay, Megan và Brian vẫn thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau và đầu tháng 6 năm nay, nữ diễn viên của “Jonah Hex” cho biết hai người đã tái hợp. Hồi năm 2009, trước khi chia tay nhau, Brian cũng từng tiết lộ, đám cưới lý tưởng đối với anh là một đám cưới “nhỏ và giản dị”. “Đầu tiên chúng tôi suy tính sẽ tổ chức thật bí mật và chỉ mời rất ít người tham dự”, chủ rể nói.

Hiện tại đôi vợ chồng mới cưới vẫn ở Hawaii tận hưởng tuần trăng mật. Ảnh: Splash.

Đây là lần kết hôn đầu tiên đối với cả hai người. Mặc dù Brian đã có con trai riêng 8 tuổi Kassius với người tình cũ Vanessa Marcil, trước đây anh chưa từng làm chú rể. Kassius cũng đến Hawaii dịp này để dự đám cưới của bố và người mẹ kế trẻ trung xinh đẹp.

Theo Insider, sau khi cưới, đôi tình nhân tiếp tục ở lại “thiên đường nhiệt đới” để thưởng thức tuần trăng mật ngọt ngào. Các tay săn ảnh đã chụp được bức ảnh cả hai tắm nắng tại khu nghỉ mát. Trong ảnh, Megan đội một chiếc mũ rộng vành để tránh ánh nắng gay gắt còn Brian đang gọi điện thoại.

Brian Austin Green được biết đến với các vai diễn trong Beverly Hills: 90210, Terminator: The Sarah Connor Chronicles hay serie truyền hình Smallville.

Pham Mi Ly (Theo VNE)

Bình luận (0)