Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Ca sĩ Navi run khi diễn cảnh hôn

Tạp Chí Giáo Dục

Nữ ca sĩ Navi (tên thật Ahn Ji Ho) vừa cho ra mắt đoạn giới thiệu ca khúc ‘Chúng tôi thật sự yêu nhau’ (We really loved) trên các trang web âm nhạc trước khi chính thức phát hành.

Ca sĩ Navi. Ảnh: Mydaily.

Trong đoạn teaser có cảnh hôn rất lãng mạn ở trên một cây cầu bắc ngang sông Hàn giữa Navi và bạn diễn Jo Hyung Jin. Một thử thách lớn đối với Navi vì đây là lần đầu tiên cô phải diễn cảnh hôn trước ống kính máy quay.

Người quản lý của nữ ca sĩ nói trên Mydaily: “Vì lúc quay là giờ tan tầm nên có rất nhiều người đi lại trên cầu và chúng tôi đã phải mất hơn 2 tiếng cho cảnh hôn này. Nhờ mọi người cổ vũ nhiệt tình mà hai nhân vật chính mới có được nụ hôn ‘ngọt’ đến như vậy”.

Navi cho biết, vì quá ngượng nghịu nên cô phải diễn đi diễn lại nhiều lần những cảnh tình cảm trong clip mới. Ảnh: Mydaily.

Ở đoạn cuối của teaser xuất hiện dòng chữ "Chúng tôi thật sự yêu nhau…" và "Navi với…". Sự lấp lửng đó ám chỉ những bất ngờ mà Navi sẽ mang đến cho khán giả khi video ra mắt.

Navi sinh năm 1986, gia nhập làng âm nhạc xứ Hàn hồi đầu năm 2009. Trước khi được phát hiện, Navi thường biểu diễn tại một câu lạc bộ jazz. Trong màn biểu diễn ra mắt, cô đã hát I Love You (song ca với Tablo) và Heart Damage (song ca với Crown J). Thể loại nhạc sở trường của nữ ca sĩ là RnB. Cô cũng thường cover các ca khúc của những nhóm nhạc nổi tiếng như Sorry Sorry của Super Junior và Again&Again của 2PM.

Theo VNE

Bình luận (0)