Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Vợ Kwon Sang Woo đóng cửa website vì rắc rối của chồng

Tạp Chí Giáo Dục

Chính vụ scandal gây tai nạn rồi bỏ trốn khỏi hiện trường hồi tháng 6 vừa rồi của Kwon Sang Woo, vợ anh đã phải đóng cửa wesbite cá nhân do có quá nhiều fan vào chỉ trích và lên án nam diễn viên xứ Hàn.

>> Kwon Sang Woo gây tai nạn rồi bỏ chạy

Kwon Sang Woo đã bị cư dân mạng lên án vì hành động gây tai nạn rồi bỏ chạy khỏi hiện trường của anh, hồi trung tuần tháng 6.

Kwon Sang Woo va chạm với một loạt các xe trên đường vào ngày 12/6 vừa rồi nhưng không tới trình báo tại sở cảnh sát luôn. Hai ngày sau tai nạn, anh mới có mặt tại sở cảnh sát tường trình mọi việc. Sự cố này đã khiến nam diễn viên xứ Hàn bị một bộ phận khán giả lên án.

Mặc dù Kwon Sang Woo đã lên tiếng xin lỗi cư dân mạng và khán giả hâm mộ về hành động gây tai nạn rồi rời khỏi hiện trường của mình nhưng một bộ phận khán giả vẫn dành cho anh những lời bình luận khá cay nghiệt.

Toàn bộ nhữn lời bình luận này đã được đăng tải trên website cá nhân của vợ anh, nữ diễn viên Son Tae Young. Mọi chuyện còn “ầm ĩ” hơn nữa khi Son Tae Young xuất hiện với gương mặt tươi như hoa tại một buổi trình diễn thời trang ngay sau khi chuyện chồng cô gây tai nạn giao thông rồi trốn khỏi hiện trường được công bố.

Son Tae Young cũng phải hứng chịu những lời chỉ trích của cư dân mạng vì sai lầm của chồng.

Trước làn sóng tấn công của cư dân mạng, hôm 1/7, Son Tae Young đã quyết định tạm thời đóng cửa website cá nhân của cô.

Từ trước tới nay, website của Son Tae Young là kênh thông tin giữa gia đình Kwon Sang Woo và người hâm mộ. Thông qua website này, khán giả hâm mộ có thể cập nhật tình hình, hình ảnh về gia đình nhỏ của cặp đôi nghệ sĩ này. Do vậy, hiện tại, khán giả hâm mộ sẽ mất đi nguồn thông tin mới nhất về gia đình nghệ sĩ này.

Mi Vân (Theo Dantri)

Bình luận (0)