Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Triệu Vy vội vàng giảm cân để đóng quảng cáo

Tạp Chí Giáo Dục

Chỉ 2 tháng sau khi sinh, ‘Én nhỏ’ trở lại với vóc dáng thon thả gây kinh ngạc cho công chúng. Triệu Vy tiết lộ, cô nỗ lực giảm béo vì lý do công việc.

Hôm 4/7, người ta thấy Triệu Vy (Zhao Wei) đến trung tâm chăm sóc sắc đẹp và giảm cân Mary Chia ở Singapore. Theo The New Paper. Cô rời khỏi trung tâm đó bằng đường cửa sau và ra về trên một chiếc xe hơi đợi sẵn.

Nữ diễn viên Triệu Vy. Ảnh: Thedaily.

Ngay hôm sau, nàng “Tiểu Yến Tử” đã lên micro-Bo và cho biết, mỗi ngày cô đều đến trung tâm thẩm mỹ nói trên để thực hiện các phương pháp giảm béo. Khi được hỏi về bí quyết giảm cân “thần tốc”, ngôi sao cho biết: “Rất thú vị. Chỉ cần nghỉ ngơi hoàn toàn. Mỗi ngày, tôi đều lên kế hoạch những hoạt động sẽ tham gia. Thường là đến trung tâm thẩm mỹ và đi bơi. Tôi rất thích đi bơi. Tôi thường tự nói với mình, mình phải giảm cân, vì thế tôi ăn ít đi”.

Trong cuộc phỏng vấn với micro-Bo, Triệu Vy cũng đề nghị chụp bức hình để chứng tỏ, bề ngoài của cô không thay đổi nhiều so với trước khi mang thai và sinh con.

Triệu Vy trong cuộc phỏng vấn với micro-Bo. Ảnh: micro-Bo.

Nữ diễn viên cũng cho biết, vài năm trước đây cô có đóng vai trò gương mặt đại diện cho thẩm mỹ viện Mary Chia. Vì thế, trong trung tâm này thường treo những tấm poster khổ lớn của cô. Triệu Vy cũng giải thích, trong thời gian này cô nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu khác nhau, vì thế cô muốn mình trông thật xinh đẹp.

Gần đây, khi thực hiện bộ ảnh quảng cáo cho một hãng điện thoại, "Én nhỏ" đã thể hiện vẻ đẹp vừa trẻ trung, rạng rỡ, vừa mặn mà của bà mẹ một con. Bên cạnh đó, Triệu Vy cũng liên tục được mời tham dự các sự kiện truyền thông, nghệ thuật.

Pham Mi Ly (theo VNE)

Bình luận (0)