Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Nhiều người mẫu vào bán kết HHTG Người Việt

Tạp Chí Giáo Dục

24 thí sinh được chọn đại diện TP HCM và miền Đông Nam Bộ dự vòng bán kết. Ban giám khảo đánh giá thí sinh của khu vực này sắc vóc khá đồng đều.

Ban tổ chức cho biết, hầu hết thí sinh của khu vực TP HCM và miền Đông Nam Bộ đều đang theo học đại học, cao đẳng. Trong đó, gần nửa số thí sinh tham dự là người mẫu. Vì thế, các thí sinh đều thể hiện được tính chuyên nghiệp trên sân khấu và tỏ ra rất tự tin.

Với hình thể chuẩn và khuôn mặt duyên dáng, thí sinh Lưu Thị Diễm Hương là một trong những gương mặt được đánh giá cao trong 24 thí sinh đại diện khu vực TP HCM và Đông Nam Bộ. Ảnh: BTC.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất vòng này sinh năm 1991 và lớn nhất sinh năm 1986. Tuy số lượng người đẹp dự thi rất lớn, 80 thí sinh nhưng khu vực này không có trường hợp nào được xét đặc cách vào thẳng vòng trong.

Từ sáng sớm 5/7, tại Nhạc viện TP HCM, nơi diễn ra vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, các thí sinh chờ bước vào các vòng đo chỉ số hình thể, chụp ảnh, phỏng vấn trực tiếp kiến thức xã hội; thể hiện kỹ năng trình diễn và năng khiếu nghệ thuật.

Sau gần một ngày làm việc, ban giám khảo chọn ra 24 gương mặt đại diện khu vực TP HCM và miền Đông Nam Bộ. Ban giám khảo vòng này gồm có: đạo diễn Đỗ Thanh Hải (trưởng ban); nhà báo Nguyễn Công Khế, tiến sĩ nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp, NSND Hoàng Dũng, tiến sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dung, thạc sĩ Nguyễn Việt Quang và Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền.

24 thí sinh đại diện khu vực TP HCM và miền Đông Nam Bộ được ban giám khảo đánh giá là khá "ngang sắc ngang tài". Ảnh: BTC.

Vòng sơ khảo cuộc thi tiếp tục diễn ra tại miền núi phía Bắc (Tuyên Quang, ngày 8/7) và Đồng bằng Bắc Bộ (Hà Nội, ngày 12/7).

Thoại Hà (Theo VNE)

Bình luận (0)