Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Nhiều sao ủng hộ xây dựng cầu Pô Kô

Tạp Chí Giáo Dục

Không chỉ nhận được sự ủng hộ của các độc giả gần xa, chiếc cầu mang tên Khuyến học & Dân trí do báo Dân Trí xây dựng cho các em học sinh xã Đắk Ang (Kon Tum) còn nhận được sự hỗ trợ từ các ngôi sao trong làng giải trí Việt.

 

Thanh Thảo sẽ tham gia chương trình Party Show

Trung tướng Lê Khoa – Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Khuyến học Việt Nam đã ký thỏa thuận với ông Phạm Huy Hoàn – Tổng biên tập Báo Điện tử Dân trí về việc cùng tham gia vận động để cây cầu thứ hai mang tên Khuyến học & Dân trí theo tâm nguyện của đông đảo bạn đọc. 

Nhiều tấm lòng hảo tâm trên khắp cả nước đã gửi tiền ủng hộ việc xây dựng cầu. Sau một thời gian phát động, số tiền thu được dành cho việc xây cầu đã lên tới gần một tỷ đồng. Và các ngôi sao của làng giải trí Việt cũng đã hành động để góp phần giúp xây dựng cầu Khuyến Học & Dân trí cho các em tới trường.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm xây dựng – phát triển của tuần san Thế Giới Học Đường, một tờ báo trực thuộc báo Khuyến Học & Dân Trí, Ban tổ chức chương trình đã tổ chức đêm nhạc Party Show để tất cả anh chị em ca sĩ, nghệ sĩ và bạn đọc của báo chung tay đóng góp xây dựng, sớm hoàn thành chiếc cầu cho trẻ em vùng khó khăn.

 

Ưng Hoàng Phúc cũng góp mặt trong chương trình.

Đêm nhạc Party Show hoàn toàn không nặng về yếu tố biểu diễn, các anh chị ca sĩ, nghệ sĩ tham gia xuất hiện và biểu diễn trong chương trình như một lời chúc mừng, chia vui đến chặng đường phát triển của tuần san Thế Giới Học Đường, cũng như góp phần chắp cánh cho đêm vận động thành công tốt đẹp! 

Sau khi nhận được lời mời và nhận ra mục đích cao đẹp của việc xây cầu cho trẻ em vùng cao tới trường, các nghệ sĩ đã rất vui vẻ nhận lời tham gia trình diễn trong đêm Party Show. Có thể kể tới một loạt tên tuổi như: Lam Trường, Thanh Thảo, Ưng Hoàng Phúc, Bảo Thy, Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm, Yến Trang, Yến Nhi, Liêu Anh Tuấn, Wanbi Tuấn Anh, Ngô Kiến Huy, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Phạm Huy Du…

Bảo Thy và Wanbi Tuấn Anh cũng tham gia chương trình.

Đêm Party Show sẽ diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, đường Mạc Đĩnh Chi, Q1 TPHCM vào lúc 19h ngày 29/6 tới đây.

Nguyên Phan (Theo Dantri)

Bình luận (0)