Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Chuyện tình Lâm Tâm Như lấn át cả Triệu Vy

Tạp Chí Giáo Dục

Việc ‘nàng Tiểu Yến Tử’ vừa kết hôn và có con đầu lòng dường như không làm ‘nàng Hạ Tử Vy’ thấy sốt ruột, bởi tình yêu giữa cô và bạn trai, đạo diễn Vương Tiểu Soái vẫn đang tiến triển tốt đẹp.

Theo NOWnews, hồi giữa tháng 6, Lâm Tâm Như và Vương Tiểu Soái (Wang Xiao Shuai) hội ngộ Triệu Vy trong một sự kiện thuộc Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải. Sau đó, Triệu Vy mời đôi tình nhân đi ăn tối. Điều bất ngờ là, giới săn ảnh không quan tâm lắm đến bà mẹ trẻ Triệu Vy mà dành nhiều sự chú ý cho đôi uyên ương mặn nồng kia.

Đạo diễn Vương Tiểu Soái và nữ diễn viên Lâm Tâm Như. Ảnh: crunchyroll/ asianpopcorn.

Lúc rời nhà hàng để ra về, Lâm Tâm Như và bạn trai vẫn nắm tay nhau thắm thiết. Không chỉ hai bàn tay đan nhau rất chặt, khuôn mặt của cả hai cũng trông rất vui vẻ, tràn ngập hạnh phúc. Theo những người chứng kiến, Lâm Tâm Như “cười suốt buổi, đến nỗi miệng cô không có lúc nào khép lại”.

Hôm đó, Triệu Vy có kế hoạch đến đài truyền hình KTV sau khi ăn tối xong. Nhưng rồi, kết thúc bữa ăn, cô lại quay về nhà để chăm sóc con gái. Còn một lý do nữa, Triệu Vy không muốn phải tiếp tục làm nền cho Lâm Tâm Như và bạn trai. Sau khi từ biệt Triệu Vy, đôi tình nhân tình tứ đi ra xe. Lâm Tâm Như thậm chí càng lúc càng cười to hơn.

Lâm Tâm Như cũng vừa lên tiếng cải chính tin đồn về mối quan hệ giữa cô và Huỳnh Bá Tuấn (Ken Huang), chồng chưa cưới của nữ MC kiêm diễn viên Hầu Bội Sầm. Lâm Tâm Như khẳng định sự gắn bó bền chặt của cô và Tiểu Soái, đồng thời cho biết vị đạo diễn này hoàn toàn khác biệt so với những người đàn ông trước đây của cô.

Chuyện tình của Lâm Tâm Như thu hút sự chú ý đến nỗi, một nhân vật nổi tiếng như Triệu Vy đi bên cạnh cũng bị lép vế. Ảnh: d-addicts.

Lâm Tâm Như giải thích: “Tôi gặp gỡ Huỳnh Bá Tuấn vào khoảng thời gian 2 hay 3 năm trước. Bố mẹ của chúng tôi cũng là bạn bè tốt. Nhưng tôi và anh ta chưa hề có tình ý với nhau”. Tuy vậy, công chúng vẫn tiếp tục đồn đại, Lâm Tâm Như vì muốn phát triển sự nghiệp ở đại lục nên ít có thời gian gặp gỡ Huỳnh Bá Tuấn, đó là lý do họ chia tay. Sau đó, Huỳnh bắt đầu hẹn hò và yêu Hầu Bội Sầm. Anh cầu hôn nữ MC xinh đẹp chỉ sau 6 tháng quen nhau.

Mặc dù Huỳnh Bá Tuấn được cho rằng sở hữu gia tài khoảng 10 tỷ đôla Hong Kong, nhưng Lâm Tâm Như có vẻ không quan tâm. Cô vẫn luôn bộc lộ tình yêu nồng cháy của mình đối với đạo diễn Vương trước công chúng.

Trước đây, Lâm Tâm Như từng yêu đạo diễn Đường Quý Lễ. Hai người giữ kín chuyện tình cảm trong vòng 5 năm, từ 2002 đến 2007. Đến tháng 12/2007, Lâm Tâm Như mới thừa nhận mối quan hệ giữa hai người. Nhưng sau đó, chuyện tình của họ cũng kết thúc vào tháng 8/2008.

Pham Mi Ly (Theo VNE)

Bình luận (0)