Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Madonna chi 16 tỷ đồng mỗi năm để làm đẹp

Tạp Chí Giáo Dục

Bà hoàng nhạc Pop tiêu tốn trên 560.000 bảng Anh (hơn 16 tỷ đồng) mỗi năm để phục vụ công cuộc ‘trẻ mãi không già’.

Nữ ca sĩ ngăn ngừa những nếp nhăn, mái tóc xám hay dáng đi run rẩy của tuổi già bằng một chế độ chống lão hóa đặc biệt.

Nữ ca sĩ Madonna. Ảnh: Elle UK.

Ngôi sao 51 tuổi thường sử dụng một loại kem dưỡng da toàn thân cao cấp với giá 500 bảng (14,5 triệu đồng) mỗi hộp. Cô có thói quen đi ngủ sau khi đã thoa lên toàn thân loại kem này và mặc một bộ đồ ngủ đặc biệt bằng nhựa có tác dụng dưỡng ẩm và làm da tươi trẻ. Tính ra, những giấc ngủ của Madonna trị giá 52.000 bảng (1,5 tỷ đồng) mỗi năm.

Là một trong những người tiên phong theo đạo Kabbalah ở Hollywood, Madonna cũng chỉ sử dụng nước tinh khiết Kabbalah, một thứ không hề rẻ. Mỗi chai nước loại này giá 6 bảng (175.000 đồng). Cô còn sắm cả máy chống rạn da trị giá 40.000 bảng (1,1 tỷ đồng) để xóa đi những vết nhão, rạn, giữ làn da mịn màng, duyên dáng như thiếu nữ.

Madonna còn thường xuyên sử dụng rất nhiều loại kem và huyết thanh chống lão hóa cho khuôn mặt và cơ thể của cô.

Madonna và người mẫu Jesus Luz kém cô 23 tuổi hẹn hò tại một nhà hàng ở New York hồi tháng 3. Ảnh: Pacific Coast News.

Ngoài các loại mỹ phẩm và máy móc, ngôi sao còn tham gia các khóa tập luyện. Madonna là fan cuồng nhiệt của “Hệ thống giãn nở và phục hồi”, tên của một loại máy tập có tác dụng làm săn chắc cơ thể, giữ cho các múi cơ thon thả và đẹp mắt hơn. Một khóa học có 3 buổi ngốn mất 414 bảng (12 triệu đồng). Mỗi năm Madonnna chi 20.000 bảng (580 triệu đồng) để tham gia các khóa này.

Chuyên gia chăm sóc sắc đẹp và dinh dưỡng của Madonna luôn cùng cô đi khắp nơi với nhiệm vụ quan trọng là lên thực đơn ăn chay một cách khoa học. Chế độ ăn uống của ngôi sao gồm toàn hạt và rau xanh trồng không qua xử lý hóa chất. Tổng số tiền chi cho những bữa ăn này lên đến 45.000 bảng (1,3 tỷ đồng) mỗi năm.

Pham Mi Ly (Theo VNE)

Bình luận (0)