Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Paris Hilton bất ngờ lên xe hoa?

Tạp Chí Giáo Dục

Hai tuần trước, vị giám khảo Piers Morgan trong chương trình truyền hình nổi tiếng Britain Got Talent ngây ngất trong hạnh phúc với lễ đính hôn với nữ nhà văn Celia Walden. Vậy mà hôm 26/12 người đàn ông 44 tuổi này lại tổ chức hôn lễ với cô nàng tiệc tùng Paris Hilton tại Las Vegas.

Nói về đám cưới ở “thành phố tội lỗi này”, Morgan đùa rằng “Bạn biết đấy… khi bạn đã có hơi men tại sòng bạc thì tất nhiên bạn muốn làm một vài điều gì đó thật ngu ngốc”.

“Tôi phải thú thật rằng Paris quả là một cô dâu tuyệt đẹp.

Tuy nhiên, ngay sau khi tung bộ ảnh đám cưới và đoạn phim quay lại cảnh 2 người tổ chức đám cưới dài khoảng 15 phút, Piers Morgan đã cười và tiết lộ rằng đây chỉ là một trò đùa mà ông đã thuyết phục Paris Hilton tham gia.

Mặc dù đám cưới 15 phút tại một nhà thờ nhỏ ở miền Tây này hoàn toàn không chính thức, nhưng vị giám khảo hài hước của chương trình Britain’s Got Talent sợ rằng mọi việc có vẻ đi hơi quá đà. Ông nói rằng: “Tôi không nghĩ là mình ký vào cái gì cả, nên chuyện này không hợp pháp. Chúng tôi cũng chẳng thề nguyền gì với nhau cả”.

Cô dâu “hờ” Hilton 28 tuổi, mặc một bộ váy cưới nhãn hiệu Enzoani và đeo một chiếc nhẫn kim cương do chú rể Morgan tặng. Đám cưới của họ còn có sự chúc phúc của nữ minh tinh Marilyn Monroe và huyền thoại âm nhạc Elvis Presley (đóng giả).

Paris và Morgan gặp nhau ở khách sạn, hai người trò chuyện rất lâu với nhau về chương trình chương trình “Piers Morgan On…Las Vegas” sẽ được lên sóng thứ 7 tới. Cô nàng Hilton đã nói rằng: “ Anh có thể làm bất cứ điều gì ở đây. Điều gì xảy ra ở Las Vegas thì sẽ chỉ ở Las Vegas thôi!”

Trong đời thực, Morgan đã cầu hôn Walden, con gái của cựu nghị sĩ Anh George Walden hồi đầu tháng này. Morgan cho biết: “Khi tôi nói với Walden về đám cưới này, cô ấy chỉ nhún vai và nói: “Sao em có thể cạnh tranh với Paris được!”

Năm ngoái Morgan li dị Marion Shalloe sau 17 năm chung sống với kết quả là ba cậu con trai.

Theo Thu Hằng (TPO)

Bình luận (0)