Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Khởi chiếu “Cá rô, em yêu anh”

Tạp Chí Giáo Dục

Cá rô, em yêu anh là dự án được khởi động sớm nhất trong chuỗi 3 dự án phim Việt chất lượng cao (2 dự án còn lại là phim Cuối đường băng, Tình yêu và tham vọng) do Trí Việt Media sản xuất trong năm 2010. Phim gồm 50 tập, sẽ phát sóng vào khung Giờ vàng phim Việt từ ngày 19.7, các ngày từ thứ hai đến thứ năm lúc 20 giờ trên HTV3. Cá rô, em yêu anh sẽ là tựa đề chính thức thay cho tên gọi trước đây được đặt tên theo cách nói của người miền Tây Cá gô, em yêu anh.

Phim do đạo diễn Phương Điền, người vừa thành công với Dù gió có thổi thực hiện. Ca khúc chính cùng những đoạn nhạc tình huống trong phim do nhạc sĩ Đức Trí đảm nhận. Dàn diễn viên chính gồm có Tường Vi (đây là lần đầu tiên cô đóng vai chính – cô gái có nickname “Cá Ba Sa”), Bình Minh, Minh Châu (MC chương trình Nhịp cầu tuổi trẻ trên HTV3), Quý Bình… 

 
Cảnh trong phim – Ảnh: T.V

Bộ phim có bối cảnh miền Tây sông nước, nơi có địa danh nổi tiếng vú sữa Lò Rèn Vĩnh Kim, nằm trải dọc trên bờ bắc sông Tiền. Ê-kíp thực hiện phim đã rong ruổi ở miền Tây trong suốt hơn 2 tháng ròng để tìm bối cảnh, địa điểm thích hợp cho những cảnh quay và thời gian quay tại đây kéo dài một tháng rưỡi. Phim hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết lý thú, nhẹ nhàng, với sự lồng ghép hơn 60% nội dung mang tính hài hước.

N.T.A (Theo TNO)

Bình luận (0)