Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Củng Lợi, Lưu Đức Hoa đóng phim làm lại của Hollywood

Tạp Chí Giáo Dục

Hai ngôi sao vừa có buổi giới thiệu phim What women want cùng các bạn diễn Viên Lập (Yuan Li), Trần Chí Bằng (Chen Zhipeng) và Hồ Tịnh (Hu Jing).

Theo Net East, bộ phim tình cảm lãng mạn này được đầu tư 100 triệu NDT (khoảng 281 tỷ đồng) và sẽ công chiếu vào ngày lễ Valentine năm sau. "What women want" do Trung Quốc làm lại từ bộ phim cùng tên của Hollywood năm 2000.

Củng Lợi và Lưu Đức Hoa hợp tác lần đầu tiên trong một bộ phim tình cảm lãng mạn có đầu tư 100 triệu NDT. Ảnh: 163.

Trong bộ phim gốc, tài tử Mel Gibson và ngôi sao đoạt giải Oscar Helen Hunt đóng vai chính. “What women want” (2000) từng đoạt doanh thu rất lớn tại Mỹ và dẫn đầu bảng xếp hạng các phim ăn khách khu vực Bắc Mỹ ngay trong tuần đầu công chiếu.

Lưu Đức Hoa sẽ vào vai một nhà quản lý trong lĩnh vực quảng cáo. Nhân vật của anh đẹp trai, thành đạt và luôn tự cao tự đại. Rất nhiều đồng nghiệp nữ bị anh quyến rũ, chỉ trừ bà chủ xinh đẹp do Củng Lợi đóng. Giữa hai người xảy ra cãi vã trong một buổi họp về việc quảng bá sản phẩm dành cho phụ nữ. Và nhân vật nam chợt nhận ra rằng, anh có khả năng đọc được suy nghĩ của phụ nữ, anh có thể hiểu suy nghĩ của họ.

Đoàn làm phim "What Women Want" tại buổi giới thiệu phim hôm 14/7. Ảnh: 163.

Đây là sự hợp tác đầu tiên giữa Thiên vương Lưu Đức Hoa và minh tinh Củng Lợi. Lưu Đức Hoa đã được nhận vào vai nam chính từ khi bộ phim đang nằm trên giấy, còn vai nữ chính mới chỉ được quyết định từ đầu tháng 6. Nói về việc đóng chung với Củng Lợi, Lưu Đức Hoa phấn khích: “Tôi luôn mong được làm việc với cô ấy, mặc dù tôi hơi bối rối khi gặp cô ấy, rất áp lực. Cuối cùng tôi cũng được diễn với Củng Lợi, thật là một điều đáng để mong chờ”.

Còn nữ minh tinh khen ngợi bạn diễn: “Lưu Đức Hoa rất hài hước, luôn làm chúng tôi phải cười, quay phim cùng anh ấy đúng là thoải mái”. Trong buổi họp báo, để bày tỏ sự tôn trọng, Lưu Đức Hoa luôn gọi Củng Lợi là “chị”, mặc dù anh lớn hơn nữ minh tinh 4 tuổi. Củng Lợi sinh năm 1965, còn Lưu Đức Hoa sinh năm 1961.

Mel Gibson và Helen Hunt trong phim "What Women Want" do Mỹ sản xuất năm 2000. Ảnh: Paramount Pictures.

Buổi họp báo hôm 14/7 diễn ra nhanh chóng và vui vẻ. Đến phần cuối, một số phóng viên hỏi về vụ ly dị mới đây của Củng Lợi, nhưng bị nữ diễn viên lờ đi, coi như không nghe thấy.

Pham Mi Ly (Theo VNE)

Bình luận (0)