Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

“Võ Hoàng Yến rất đặc biệt”

Tạp Chí Giáo Dục

Đó là lời nhận xét của bà Ines Ligron, giám đốc tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản về siêu mẫu Võ Hoàng Yến, đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

Bà Ines Ligron – giám đốc tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản là một nhân vật nổi tiếng tại Nhật Bản và nhiều quốc gia khác trên thế giới bởi chính bà đã có công lớn trong việc đưa Riyo Mori (HHHV Nhật Bản) trở thành HHHV 2007.

Bà Ines Ligron và HHHV 2007 Riyo Mori – học trò cưng của bà

Năm nay, Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2009 Emiri Miyasaka cũng được đánh giá là một “sản phẩm” thành công của bà Ines Ligron. Emiri Miyasaka xinh đẹp được dự đoán là gương mặt nổi trội trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 dù cuộc thi tới tháng 8 mới bắt đầu.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, bà Ines Ligron đưa ra nhận xét về vài gương mặt thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 và bà đã có những nhận xét khá tích cực về người đẹp Việt Nam, Colombia, và Venezuela.

Bà Ines Ligron khen ngợi người đẹp Việt Nam

Nói về người đẹp Việt Nam Võ Hoàng Yến, bà Ines Ligron cho biết: “Người đẹp Việt Nam thực sự rất đặc biệt nhưng cô ấy nên làm sao đó để trông mình “sành điệu” hơn. Tôi đã ngắm rất nhiều bức ảnh của Yến, cô ấy là một người xinh đẹp nhưng cần chú ý nhiều tới thời trang và phong cách hơn. Tôi chúc cô ấy những điều tốt đẹp nhất vì tôi luôn muốn các người đẹp Châu Á thành công trong ngày hội sắc đẹp này.”

Võ Hoàng Yến là Á hậu 1 cuộc thi HHHV Việt Nam 2008

Bà Ines Ligron cũng khen người đẹp Colombia có thân hình hoàn hảo, người đẹp Venezuela xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, người đẹp Ukraine xinh nhưng tóc lạc mốt.

Hiện giờ, trong danh sách những thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 đã có tên 60 thí sinh của các quốc gia và vùng lãnh thổ. Đại diện của Việt Nam Võ Hoàng Yến, 21 tuổi, cao 1,79m, số đo ba vòng: 90-62-93 thuộc Top những thí sinh cao nhất cuộc thi năm nay.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 diễn ra tại Nha Trang, Việt Nam hồi tháng 7/2008 đã thành công tốt đẹp với chiến thắng thuộc về người đẹp Venezuela Dayana Mendoza. Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức tại Bahamas.

Vĩnh Ngọc (Theo Dantri)

Bình luận (0)