Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Diễn viên Trung Quốc chết vì ngã vào bể cá

Tạp Chí Giáo Dục

 

Đám tang của diễn viên Phan Tịnh Nghi – ngôi sao trong “Kim phấn thế gia” – diễn ra trong sự thương xót của bạn bè đồng nghiệp tại nhà tang lễ ở Bắc Kinh hôm 22/2.
Diễn viên Phan Tịnh Nghi. Ảnh: Sina.
Phan Tinh Nghị (Pan Xing Yi) đã ra đi trong một tai nạn hy hữu. Sáng 20/2, người đẹp 29 tuổi bị trượt chân ngã vào bể cá. Một mảnh thủy tinh đâm vào cổ họng khiến Tinh Nghị chảy rất nhiều máu. Người trong gia đình lập tức đưa cô vào bệnh viện cấp cứu nhưng cô đã qua đời.
Đám tang của nữ diễn viên trẻ diễn ra tại nhà tang lễ Babaoshan, Bắc Kinh. Cha của cô không nén nổi đau xót ôm chặt di ảnh của con gái rồi hôn lên đó. Bạn bè và đồng nghiệp trong giới nghệ sĩ tới tiễn đưa cô, trong đó có đạo diễn Lục Xuyên (Luchuan). Tài tử Hong Kong Ôn Triệu Luân (Deric Wan) không cầm được nước mắt. Nữ diễn viên Diêu Thần (Yao Chen) đến từ rất sớm và ở lại cho đến khi đám tang hoàn tất mới ra về với đôi mắt sưng đỏ.
Phan Tinh Nghị tên thật là Phan Quyên (Pan Juan), tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 1999. Cô được khán giả biết đến qua các phim như Kim phấn thế gia (vai dì Ba), Thiên quân nhất phát, Tam di thái… Mới đây, cô được mời làm gương mặt đại diện cho một hãng mỹ phẩm.
Nữ diễn viên Tịnh Nghi ra đi khi tuổi còn rất trẻ.
Nơi diễn ra tang lễ của cô.
Cha Tịnh Nghi hôn di ảnh con gái.
Nữ diễn viên Diệu Thần đau lòng trước sự mất mát.
Đạo diễn Lục Xuyên buồn bã đến tiễn nữ diễn viên.
Người thân và bè bạn nhìn mặt Tịnh Nghi lần cuối.

Thanh Hương (VnExpress)

 

Bình luận (0)