Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Paris Hilton lại bị bắt vì ma túy

Tạp Chí Giáo Dục

Ảnh: AFP

Cách đây nửa tháng, cô ca sĩ kiêm diễn viên – người mẫu Paris Hilton đã bị bắt giữ vì bị nghi ngờ tàng trữ ma túy, may mắn là cô đã được thả ra sau đó. Tuy nhiên, hôm 16.7 vừa qua, cô nàng lại gặp rắc rối tương tự khi vừa đến du lịch tại đảo Corsica (Pháp).

Cảnh sát đã bắt giữ Paris Hilton khi cô vừa mới đặt chân xuống sân bay Figari tại hòn đảo này. Nguyên do là các chú chó nghiệp vụ đã phát hiện ra một lượng nhỏ ma túy nằm trong túi xách của cô.

Hãng AP dẫn nguồn từ một tờ báo địa phương cho biết, cô tiểu thư tóc vàng đã đi du lịch cùng một nhóm bạn thân trên một chiếc máy bay riêng.

Được biết, đây là lần thứ hai trong vòng một tháng Paris Hilton bị bắt vì tội tàng trữ ma túy. Cách đây nửa tháng, khi đến Nam Phi để xem trận tứ kết World Cup giữa Brazil – Hà Lan, cô cũng bị bắt giữ vài giờ vì tội danh trên.

Sau những vụ việc vừa qua, cô nàng vẫn vô tư giãi bày tâm sự trên trang mạng xã hội Twitter rằng: “Cần chấm dứt mọi lời đồn đại, thông tin tôi bị bắt là hoàn toàn bịa đặt. Tôi đang trải qua kỳ nghỉ hè tuyệt nhất trong đời!”.

Thanh Phương (Theo TNO)

Bình luận (0)