Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Eva Longoria: “Tôi muốn có thật nhiều con!”

Tạp Chí Giáo Dục

Trong seri phim “Những bà nội trợ kiểu Mỹ”, Eva Longoria vào vai Gabrielle Solis – một phụ nữ giàu sự quyến rũ nhưng nghèo nàn tình cảm gia đình, ích kỷ và hoang phí, không thích chuyện con cái, nấu nướng nhưng cực mê shopping… Tuy nhiên, Eva Longoria tâm sự rằng khác hoàn toàn với trong phim, ở ngoài đời, cô muốn có thật nhiều con.

(Ảnh: E.L)

Eva này! Hãy nói cho chúng tôi biết, chàng cầu thủ bóng rổ người Pháp Tony Parker đã hấp dẫn cô ở điểm gì vậy?

– Tony của tôi cao lớn, tóc đen và rất đẹp trai (cười). Và vẫn chưa hết, anh ấy còn rất tốt bụng và tử tế. Anh ấy hơi nhút nhát và kín đáo nhưng là một người đàn ông của gia đình và tôi tin sau này anh ấy cũng sẽ trở thành một người cha tốt!

Tình yêu đã đem lại điều gì cho cuộc sống của cô?

– Tình yêu với Tony thực sự đã đem lại rất nhiều điều vĩ đại cho cuộc sống của tôi và nó đã làm thay đổi tôi, khiến tôi khao khát muốn được làm mẹ và có một gia đình lớn. Tôi bắt đầu thích tự tay nấu nướng hàng ngày và làm những công việc nội trợ khác. Tôi yêu việc dọn dẹp nhà cửa và thích chuyện khâu vá. Bạn biết không, chính tôi đã tự tay khâu những chiếc rèm cửa trong căn nhà của tôi. Mỗi khi Tony định ra đường, nếu thấy áo sơ mi của anh ấy có vết nhăn, nhất định tôi sẽ đòi ủi phẳng nó cho bằng được vì tôi không muốn anh ấy trông như vậy khi ra ngoài.

Eva và Tony trong lễ kết hôn, năm 2007

Và đó có phải một phần là do cô chịu sự ảnh hưởng từ phía gia đình?

– Vâng, cha mẹ tôi cũng dành cho nhau những sự quan tâm như vậy. Cha mẹ tôi cưới đã được 45 năm và lúc nào mẹ tôi luôn chuẩn bị mọi thứ cho cha tôi. Các bà dì, những người chị em gái của tôi cũng cư xử như thế với chồng họ, đó là truyền thống của gia đình tôi!

Eva, được gọi là “Trái bom gợi cảm” và được so sánh với Jennifer Lopez. Cảm giác của cô thế nào?

– Chuyện vui đến từ công việc!

Cô cảm thấy như thế nào khi phải làm việc liên tục suốt 7 ngày và ngày nào cũng mười mấy tiếng đồng hồ?

– Xét về một khía cạnh, đó là một may mắn. Bạn bận rộn vì bạn làm việc tốt và được mọi người tin tưởng, tạo nhiều cơ hội làm việc. Nhưng xét về khía cạnh sức khoẻ, thì chuyện này thật nguy hiểm vì rốt cục chúng ta cũng chỉ là một con người với sự dẻo dai có giới hạn.

Eva, cô đối mặt với các áp lực như thế nào?

– Tôi không làm gì cả. Tôi là một phụ nữ có tinh thần lạc quan lớn. Tôi luôn tin rằng, chuyện gì sẽ xảy ra rồi nó cũng xảy ra.

Lê Đào Lăng Tiêu (Nguồn vtv)

Bình luận (0)