Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Hoàng Yến: Nếu đi HHTG, sẽ cố gắng nằm trong top cao!

Tạp Chí Giáo Dục

Dù rt bn tp mt chương trình thi trang ln sp din ra ti Hà Ni nhưng khi Hoàng Yến biết tin được nm trong danh sách đ c đi din Vit Nam d Hoa hu Thế gii 2008, cô rt vui mng và hào hng vi cuc phng vn nhanh.

Siêu mẫu Hoàng Yến - 1 trong 3 ứng cử có thể sẽ dự Miss World 2008

Trong s 3 người đp được đ c d HHTG 2008, xem ra bn đang là gương mt sáng giá nht. Bn có nghĩ vy không?

– Tôi có được biết v vic mình được đ cng viên d thi Miss World 2008. Nhưng quyết đnh cui cùng vn ph thuc vào xét duyt ca các đơn v có thm quyn. Nếu có cơ hi, tôi s c gng hết sc, đng thi chun b chu đáo cho cuc thi.

Nhiu người nhn xét Hoàng Yến có v đp Tây quá, trong khi cuc thi Hoa hu Thế gii tôn vinh v đp thun phác. Vy bn có s thit thòi nếu được chn?

– Ti sao Yến li cm thy thit thòi ch?! Dù gương mt có Tây nhưng tâm hn ca Yến là thun Vit.

Người ph n Vit Nam hin đi s là người s hu cá tính, bn lĩnh như mt người đàn ông nhưng vn mang tính cách du dàng ca người ph n Vit Nam.

Là người mu thuc dng vedett ca Vit Nam nên vi bn trình din là thế mnh. Tuy nhiên, phn ng x, kh năng giao tiếp bng tiếng Anh, bn đã chun b thế nào?

– Kh năng ngoi ng ca Yến cũng thuc hng giao tiếp tt nên cũng khá t tin v vic mình s s dng vn tiếng Anh đ trao đi, trò chuyn và gii thiu nhng hiu biết v văn hoá, con người Vit Nam vi các bn thí sinh đến t nhiu quc gia tham d HHTG 2008.

Vic Thùy Lâm vào top 15 Hoa hu Hoàn vũ 2008 có áp lc cho Hoàng Yến phi làm được gì đó ti Hoa hu Thế gii 2008 (nếu được la chn)?

– Đó không phi là áp lc ca Yến, vì mình đi thi vi tt c kh năng và s c gng đ nm trong top cao hơn. Nếu không đt được nguyn vng, Yến vn vui vì qua cuc thi được giao lưu và hc hi nhiu nn văn hoá mi t các bn trên thế gii.

– Cm ơn bn v cuc trò chuyn!

Mt s hình nh đp ca Hoàng Yến:

Sơn Hà (vietnamnet.vn)

Bình luận (0)