Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Yoshino tặng thẻ Vip nhân dịp Quốc khánh 2/9!

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Hướng tới những mẫu thiết kế mới nhất nhằm tôn vinh vẻ đẹp sang trọng của các quý bà, quý cô nơi văn phòng, nhân ngày Quốc khánh 2/9 năm nay, thương hiệu thời trang công sở cao cấp Yoshino sẽ mang đến cho phái đẹp một món quà thật đặc biệt: Giới thiệu bộ sưu tập mới và Tặng thẻ Vip cho khách hàng khi đi mua sắm bắt đầu từ 27/08 đến 05/09!

Luôn có sự đổi mới dựa trên nền tảng vững chắc là mang lại cho nữ giới một phong cách thời trang hiện đại, quý phái, thanh lịch và năng động nơi công sở; đến với bộ sưu tập mới của Yoshino lần này bạn còn có thể cảm nhận thêm được vẻ đẹp đậm nét nữ tính đầy sang trọng trên từng mẫu sản phẩm.

 
 
 
 

Sử dụng chủ yếu các tông màu cơ bản của thời trang công sở như đen, trắng, ghi… với nhiều sắc độ và chất liệu vải tạo độ hút sáng vô cùng bắt mắt; những điểm nhấn tinh tế trong các thiết kế của Yoshino nơi cổ áo, viền mí hay cạp quần càng trở nên đắt giá hơn. Kiến tạo vẻ đẹp nữ tính trên từng chi tiết dù là nhỏ nhất, cách xử lý mẫu bèo đáng yêu nơi cổ áo của phái đẹp cũng được Yoshino chăm chút, biến tấu tạo nên những kiểu dáng mang lại hiệu quả cao trong việc tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng cho bạn gái.

Với những mẫu quần mang thương hiệu Yoshino, vấn đề lựa chọn chất liệu bao giờ cũng được các nhà thiết kế quan tâm hàng đầu. Trong bộ sưu tập này, chất liệu vải dành cho quần của phái đẹp là chất liệu co giãn bốn chiều. Hiệu quả của chất liệu này không chỉ nằm ở ưu điểm tạo cho phom dáng quần luôn mềm mại, uyển chuyển mà nó có tác dụng tạo sự thoải mái cho người mặc.

Sang trọng trong từng chi tiết, đẹp trên từng sản phẩm! Mời bạn đến với vẻ đẹp công sở đầy tự tin bởi bộ sưu tập mới của Yoshino:

Đặc biệt, đến với thời trang công sở cao cấp Yoshino, bạn sẽ nhận được sự tư vấn của chuyên gia thời trang từ 10h – 2h và từ 4h – 7h tối hàng ngày.

Bạn còn có thể đặt hàng theo mẫu chọn từ bộ sưu tập thiết kế độc quyền của thương hiệu thời trang Yoshino.

Showroom 1: G23+24 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa – Hà Nội (Đối diện KFC)

Tel. 04.773 7473

Showroom 2: 61 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội Tel. 04. 516 0350

Photo: Tô Thanh Tân

Model: MC, người mẫu Thùy Linh – gương mặt Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2008

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Theo 24H.COM.VN

Bình luận (0)