Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Madonna suýt bị phạt 5.000 bảng vì nhân viên gây rối

Tạp Chí Giáo Dục

‘Bà hoàng nhạc pop’ rất giận dữ khi hay tin, lúc cô vắng nhà, các nhân viên đã tổ chức tiệc tùng đình đám, gây ầm ĩ đến nỗi hàng xóm bất bình, phải nhờ đến chính quyền can thiệp.

Sự việc xảy ra tại nhà riêng của Madonna ở Marylebone thuộc thành phố Westminster, London hôm 18/7. Nhân viên của Madonna nhân lúc cô không có nhà đã rủ bạn bè đến hát karaoke và chỉnh âm lượng to hết cỡ. Nhiều hàng xóm xung quanh than phiền, ngày chủ nhật yên bình của họ bị phá nát nên đã gọi điện báo chính quyền giải quyết vụ việc. “Họ hát hò rất vui vẻ nhưng càng lúc càng ồn ào đến nỗi chúng tôi buộc phải gọi điện báo Hội đồng thành phố Westminster”.

Nữ ca sĩ Madonna. Ảnh: D&G.

Theo Mirror, khoảng 2h chiều, các thành viên Hội đồng tới nhà của Madonna. Họ phải dùng hệ thống liên lạc nội bộ để yêu cầu những kẻ phá phách ngừng cuộc chơi. Nhân viên của Madonna ở bên trong từ chối cho các thành viên Hội đồng vào nhà khiến họ phải gửi giấy yêu cầu giảm âm lượng thông qua hộp thư.

Người phát ngôn của Hội đồng thành phố Westminster cho biết: “Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ gửi thông điệp cảnh cáo đến chủ sở hữu của ngôi nhà, nơi gây mất trật tự và yêu cầu họ ngừng hành vi đó ngay lập tức. Nếu có thêm phản ứng tiêu cực nào thì Madonna sẽ bị phạt 5.000 bảng Anh (hơn 145 triệu đồng)”.

Madonna đang bận rộn quảng bá cho dòng thời trang mới Material Girl do cô thiết kế cùng con gái Lourdes. Ảnh: Material Girl.

Một người thân của Madonna cho biết: “Cô ấy cũng thích tiệc tùng như mọi người nhưng bao giờ cũng tôn trọng hàng xóm và không muốn làm họ phật lòng. Cô ấy đã rất tức giận khi nghe nói về vụ việc”.

Ủy viên Ed Argar của Hội đồng thêm vào: "Nếu họ muốn tổ chức tiệc tùng thoải mái mà không cần để ý lúc đó là ngày hay đêm, thì nhất thiết phải có sự chấp thuận từ hàng xóm. Đừng để sự thiếu ý thức ích kỷ của mình làm ảnh hưởng đến người khác".

Madonna mua ngôi nhà 8 phòng ngủ này với giá 7 triệu bảng từ hồi còn chung sống với chồng cũ, đạo diễn người Anh Guy Ritchie. Nữ ca sĩ cho rằng Marylebone là một trong những khu vực tuyệt vời nhất ở London. Trong mấy tuần gần đây, nữ ca sĩ bận rộn với việc quảng bá dòng thời trang mới Material Girl cùng con gái Lourdes nên thường xuyên vắng nhà.

Phy Mi Lam (Theo VNE)

Bình luận (0)