Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Christina Aguilera đẹp mong manh trong video mới

Tạp Chí Giáo Dục

Diva 29 tuổi khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh nữ tính, đằm thắm trong video mới "You Lost Me" – đĩa đơn thứ ba trích từ album "Bionic".

Ngày 22/7, Christina Aguilera tung ra video mới nhất You Lost Me với phần hình ảnh được dàn dựng công phu bởi đạo diễn âm nhạc Anthony Mandler. You Lost Me được đánh giá là một màn lột xác của cô so với đĩa đơn đầu tiên trong BionicNot Myself Tonight. Không còn nổi loạn, không còn sexy mà thay vào đó là một Xtina quyến rũ, dịu dàng cùng những giai điệu buồn man mác.

Christina Aguilera với vẻ đẹp "mong manh sương khói" trong video mới. Ảnh: Mark Davis.

You Lost Me nói về tâm trạng đau đớn, chìm đắm trong nỗi buồn vô hạn của một cô gái khi bị người yêu bỏ rơi. Ca khúc này do chính Christina là đồng tác giả. Một tuần trước, những hình ảnh hậu trường của You Lost Me đã bị rò rỉ trên mạng và đông đảo người hâm mộ diva trẻ trở nên háo hức hơn bao giờ hết khi thần tượng của mình trở lại với phong cách pop ballad quen thuộc.

Christina Aguilera từng cống hiến cho thế giới âm nhạc nhiều bản ballad ngọt ngào và gây xúc động như I Turn To You, Beautiful, Hurt hay The Voice Within… Lần này trở lại với You Lost Me, cô khiến bao người yêu nhạc trên khắp thế giới phải ngất ngây.

"Bà mẹ một con" đẹp lộng lẫy trong từng khuôn hình của "You Lost Me". Ảnh: Mark Davis.

You Lost Me đã được Christina biểu diễn trong chương trình The Early Show của đài CBS hồi đầu tháng 6 và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Sau một thời gian dài tạm nghỉ để sinh con và chăm sóc gia đình, cô đã sẵn sàng trở lại và năm 2010 hứa hẹn sẽ đánh dấu nhiều thành công rực rỡ của giọng ca truyền cảm này.

Ngoài ca hát, Christina còn lấn sân sang nghệ thuật thứ bẩy. Bộ phim điện ảnh đầu tay mà cô thủ vai chính – Burlesque – thuộc thể loại ca nhạc đương đại sẽ ra mắt vào ngày 24/11. Album mới nhất của Xtina – Bionic – cũng đã có mặt trên các kệ đĩa từ tháng 6.

N.M (Theo VNE)

Bình luận (0)