Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

MC nổi tiếng Nhật Bản tự tử

Tạp Chí Giáo Dục

Ảnh: Tokygraph

Công chúng Nhật Bản bàng hoàng sửng sốt khi hay tin nữ MC duyên dáng và nổi tiếng Masumi Yamamoto (ảnh) đã nhảy lầu tự tử từ căn hộ chung cư khu Sendai vào sáng ngày 27.7.

Cảnh sát cho hay vào khoảng 4 giờ 45 giờ sáng hôm đó, ngay sau khi nhận được cú điện thoại đường dây nóng báo tin có ai đó ngã từ trên lầu cao xuống, cảnh sát tới ngay tức khắc và phát hiện thấy Masumi Yamamoto đã chết dưới chân chung cư. Trong nhà cô còn để lại một bản chúc thư nhưng không nêu rõ nguyên do tìm đến cái chết.

Yamamoto sinh năm 1976 tại Tokyo, tốt nghiệp khoa Hóa trường Đại học Gakuinshin và gia nhập vào Đài truyền hình NTV năm 1999. Cô từng thành công khi dẫn nhiều chương trình thời sự thể thao, đồng thời cũng là MC nữ duy nhất dẫn chương trình thể thao của nước này. Yamamoto được cả giới chuyên ngành và khán giả đánh giá là một MC tài giỏi, thông minh. Đồng nghiệp của cô cũng thừa nhận Yamamoto được nhiều người yêu thích, quan hệ ngoại giao rất giỏi. Cô kết hôn với một người bình thường cùng tuổi vào tháng 3.2009, tuy nhiên giữ rất kín mọi thông tin về chồng và vừa sinh được một cậu con trai vào tháng 2.2010. Nhiều khán giả đang nghi ngờ rằng sau khi sinh con, công việc của Yamamoto có nhiều hạn chế và môi trường sống cá nhân của cô cũng thay đổi quá lớn, dẫn tới việc cô bị stress nặng và không kiềm chế được bản thân. Tuy nhiên theo yêu cầu của gia đình người quá cố, cảnh sát Nhật hiện vẫn giữ kín những thông tin trong quá trình điều tra.

Lệ Chi (Theo TNO)

Bình luận (0)