Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

TRIỂN LÃM ẢNH – CÁC SẢN PHẨM CỦA HỌC VIÊN ARENA 3 THỰC HIỆN

Tạp Chí Giáo Dục

Sáng ngày 30/7 /2010 tại khách sạn Hoàng Đế, số 117 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3 – Trường Đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện Arena Multimedia đã tổ chức chương trình Triển lãm các sản phẩm do chính bàn tay của các em hoc viên khóa 3 của Trường thực hiện. Đến tham gia chương trình có Ông Đỗ Quốc Anh – Vụ trưởng đại diện văn phòng phía nam của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đông đảo khách mời và cán bô công nhân viên , học sinh của Trường.
 
Với chủ đề” Tài Năng – Khác vọng – Thành tựu” từ đó đánh dấu sự trưởng thành của học viên các khóa học từ ngày thành lập cho đến nay cũng như sự giới thiệu và tổng kết thành quả của Trường trong 3 năm qua tại TP.HCM. Thầy Nguyễn Duy Thơ – Giám đốc Đào taọ Trường cho biết “ Đây là chương trình triển lãm – hội thảo lần đầu tiên sau 3 năm đặt nền móng và xây những viên gạch đầu tiên cho ngôi nhà Arena Mutimedia. Bắt đầu từ năm nay chương trình trở thành hoạt động thường niên được tổ chức vào tháng 7 hàng năm. Thông qua những triển lãm- hội thảo như lần này, chúng tôi muốn giới thiệu thêm một con đường mới, một chọn lựa nghề nghiệp mới đến với các bạn trẻ – những người yêu thích sự sáng tạo và khám phá. Bên cạnh theo học tại các trường Đại học trong và ngoài nước, các bạn trẻ có thể lựa chọn Arena Mutimedia như một nơi trang bị cho bạn những kiến thức và kỷ năng để bạn vững tin bước vào đường đời với sự tự tin và khả năng thành công với nghề nghiệp”.
Song song với chương trình triển lãm trưng bày là các hội thảo hướng nghiệp mang hơi thou của nhịp sống hiện đại với các chủ đề liên quan đến việc ứng dụng mỹ thuật đa phương tiện vào lĩnh vực mới mẻ của xã hội.
Được biết. Arena Multimedia là thong hiệu đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện số 1 tại Châu Á, là một trong nhửng sản phẩm đào tạo của Tập đoàn Aptech toàn cầu, xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2004 cho đến nay và đã đào tạo hơn 3000 chuyên gia.
PV

Bình luận (0)