Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Hiền Thục kết đôi cùng Dương Triệu Vũ

Tạp Chí Giáo Dục

Trong chương trình Hòa nhịp bạn trẻ sắp tới, lần đầu tiên ca sỹ hải ngoại Dương Triệu Vũ sẽ sánh đôi cùng Hiền Thục trong một tiết mục thú vị.

Hiền Thục kết đôi cùng Dương Triệu Vũ trong chương trình Hòa nhịp bạn trẻ tháng 8

Nối tiếp thành công của loạt chương trình ca nhạc Hòa nhịp bạn trẻ, ngày 7/8/2010 tới đây chương trình sẽ tiếp tục diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du TPHCM và truyền hình trực tiếp trên HTV9. Khác với những chương trình thường kỳ, lần này Hòa nhịp bạn trẻ được xây dựng thành Câu chuyện âm nhạc mang tên Khám phá cuộc sống.

Đại diện ban tổ chức cho biết: “Với câu chuyện âm nhạc mang chủ đề này, chương trình mong muốn mang đến sự cảm nhận về những điều kì diệu mà cuộc sống mang lại, những bài học mà cuộc sống cho ta giúp ta trưởng thành và vững vàng hơn. Cuộc sống sẽ mở ra thật tốt đẹp nếu ta sống thật hết mình, sống đẹp, sống lành mạnh.”

Khám phá cuộc sống sẽ có sự tham gia của đông đảo gương mặt ca sỹ đang được các bạn trẻ yêu thích như: Hiền Thục, Dương Triệu Vũ, Thủy Tiên, Phương Vy, Wanbi Tuấn Anh, Minh Hằng, Thanh Duy Idol, Liêu Anh Tuấn, Đinh Tiến Đạt, nhóm V.Music và Mây Trắng.

Ngoài phần 1 của chương trình dành cho Câu chuyện âm nhạc, chương trình cũng giới thiệu đến một số ca sỹ lần đầu tiên tham gia chương trình như: Dương Triệu Vũ, Thanh Duy, Khởi My, Thái Trinh…

Điểm nhấn của chương trình là những tiết mục biểu diễn lần đầu tiên được dàn dựng trên sân khấu như: Vui hay buồn của Minh Hằng, Vì em chính là em của Thủy Tiên, Cám ơn của Wanbi và Không bỏ cuộc của Thanh Duy.

Trong lần xuất hiện đầu tiên này, ngoài tiết mục solo, Dương Triệu Vũ sẽ sánh đôi với Hiền Thục trong ca khúc Trọn kiếp bình yêu được dàn dựng thú vị. Cũng lần đầu tiên hai nhóm nhạc đang được yêu thích là Mây Trắng và V.Music cũng sẽ kết hợp với nhau. Đặc biệt trong phần đầu của chương trình khán giả teen còn được tập hát bài hát chủ đề và tham gia một số game vui nhộn khác.

Chia sẻ cảm xúc khi kết hợp chung với Hiền Thục, Dương Triệu Vũ cho biết: “ Rất hào hứng lẫn hồi hộp vì lần đầu tiên hát cùng Hiền Thục, cả hai đã phải bàn bạc chọn bài khá kỹ cho lần kết hợp này. Đây cũng là lần đầu tiên tham gia loạt chương trình ca nhạc đang ăn khách hiện nay nên Vũ sẽ chuẩn bị thật chu đáo để có thể cùng hoà nhịp chung với khán giả trong live show hôm đó.”

Trần Trung Thành (Theo Dantri)

Bình luận (0)