Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Lindsay đóng cảnh tung váy giống Marilyn Monroe

Tạp Chí Giáo Dục

Những cảnh đầu tiên trong bộ phim ‘Underground Comedy 2010’ do Lindsay Lohan đóng vai chính, quay trước khi vào tù, vừa bị rò rỉ trên mạng.

Hôm 31/7, trang Radar Online tung ra đoạn phim và cho biết, Lindsay quay mấy cảnh này chỉ trong vòng một ngày vào khoảng tháng 6.

Trong đoạn phim, Lindsay bắt chước một cảnh quay nổi tiếng của huyền thoại điện ảnh Marilyn Monroe trong bộ phim “Seven Year Itch” mà bà đóng hồi năm 1955. Đó là cảnh Marilyn mặc đầm trắng, đứng trên một chiếc lò sưởi giữa đường và làn gió từ lò sưởi khiến chiếc váy tung lên rất đẹp mắt.

Cảnh quay tung váy của Lindsay trong "Underground Comedy 2010". Ảnh: Square One Entertainment.

Thời điểm quay phim được phỏng đoán vào tháng 6 vì trong cảnh tung váy, ở chân Lindsay lồ lộ chiếc vòng kiểm soát chất cồn màu đen. Cô bị tòa bắt buộc đeo chiếc vòng này hôm 24/5 vì không trình diện đúng hẹn ở tòa mà mải vui chơi ở Cannes, Pháp.

Từ lâu Lindsay vẫn thừa nhận cô ngưỡng mộ và muốn được như Marilyn Monroe, trở thành một biểu tượng sex. Cô từng chụp bộ ảnh khỏa thân với cách tạo dáng y hệt Marilyn. “Underground Comedy 2010” do Vince Offer viết kịch bản và đạo diễn.

Cảnh quay kinh điển của Marilyn Monroe trong "Seven Year Itch". Ảnh: AP.

Bị đánh giá là “bộ phim hài gớm ghiếc chưa từng thấy”, “Underground Comedy 2010” có đầy cảnh hài lố lăng và các trò gây sốc. Trong một cảnh khác, Lindsay đang làm điệu, uốn éo trước ống kính máy ảnh, đột nhiên rút ra từ trong váy hai khẩu súng ngắn và bắn tung tóe vào đám thợ săn ảnh.

Sau khi bí mật rời khỏi nhà tù Lynwood Correctional Facility lúc nửa đêm 2/8, Lindsay đến cai nghiện tại bệnh viện UCLA Resnick Neuropsychiatric ở Westwood, Los Angeles. Theo New York Daily, đây cũng là nơi Britney Spears từng cai nghiện hồi năm 2008. Phòng của Lindsay đã được sơn sửa lại đẹp đẽ, và cô ở chung với ba cô gái khác.

Pham Mi Ly (Theo VNE)

Bình luận (0)