Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Vai diễn ngôi sao phim cấp ba vẫn chờ Lindsay

Tạp Chí Giáo Dục

Đạo diễn của bộ phim điện ảnh Inferno – Matthew Wilder – quyết định hoãn thời gian quay phim để tiếp tục chờ Lindsay Lohan cai nghiện xong với quan điểm: "Không ai có thể thay thế cô ấy".

Đạo diễn Matthew Wilder khẳng định rằng vai diễn ngôi sao phim cấp 3 của thập niên 1970 – Linda Lovelace – trong Inferno đã được "đo ni đóng giầy" cho Lindsay và không thể thay bằng người khác. Chính vì vậy, anh và các nhà sản xuất sẽ chờ "cô nàng lắm chiêu" cai nghiện thêm 3 tháng nữa.

Lindsay Lohan phải đi cai nghiện thêm 3 tháng nữa. Ảnh: WENN.

Từ đầu năm, thông tin Lindsay vào vai Linda Lovelace cùng tạo hình của cô trong bộ phim này qua loạt ảnh của nhiếp ảnh gia Tyler Shields đã gây xôn xao dư luận. Inferno dự tính quay vào mùa hè nhưng đã phải đình trệ vô thời hạn vì Lindsay nhận phán quyết ngồi tù và đi cai nghiện do vi phạm lệnh quản chế của tòa án tối cao Los Angeles.

Sau khi Lindsay được thả tự do sớm hồi cuối tháng 8, Matthew Wilder đã lên kế hoạch khởi quay Inferno vào tháng 11. Tuy nhiên, Lindsay một lần nữa phải trở lại trại cai nghiện từ hôm 22/10 sau khi bị phát hiện dương tính trong đợt kiểm tra chất kích thích mới nhất của tòa.

Vai diễn Linda Lovelace lại tiếp tục chờ Lindsay. Ảnh: Tyler Shields.

Đạo diễn Matthew Wilder cho biết: "Chúng tôi không thể thay thế Lindsay bằng một ai khác. Cô ấy là một người tốt, có tài năng và sự từng trải trong cuộc đời. Vai diễn Linda Lovelace vẫn sẽ thuộc về Lindsay".

Lindsay mới đây thừa nhận rằng cô cần làm việc chăm chỉ mới có thể trả phí cho các trung tâm điều trị. Ba tháng cai nghiện ở trung tâm Betty Ford Clinic (Los Angeles) trong thời gian tới sẽ "đốt" của nữ diễn viên 24 tuổi khoảng 63.000 USD.

N.M (Theo VNE)

Bình luận (0)