Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Lâm Gia Hân đã sinh con gái

Tạp Chí Giáo Dục

Nữ diễn viên xinh đẹp người Hồng Kông Lâm Gia Hân đã hạ sinh một bé gái khỏe mạnh vào ngày 21/10 vừa qua tại Vancouver, Canada.

Lâm Gia Hân đã lên chức mẹ

Lâm Gia Hân mổ đẻ và con gái cô chào đời nặng 2,95kg được đặt tên là Kayla.

“Tôi đã lên kế hoạch sinh thường nhưng cuối cùng, do phát hiện em bé “tràng hoa quấn cổ” nên bác sỹ quyết định mổ đẻ để đảm bảo an toàn cho bé,” Lâm Gia Hân cho biết.

Lâm Gia Hân sinh con tại một bệnh viện ở Vancouver, Canada và khi cô sinh nở, chồng cô, đạo diễn Steve Yuan đã ở bên cô và còn tự tay cắt dây rốn cho con mình.

Nữ diễn viên 32 tuổi sẽ không dừng kế hoạch sinh nở tại, đây, cô dự định còn có thêm con nhưng Lâm Gia Hân sẽ không vì con cái mà từ bỏ sự nghiệp.

“Tôi không định giải nghệ, hiện tại con tôi còn rất nhỏ nên tôi chưa thể quay lại với công việc nhưng tương lai thì khác bởi diễn xuất là đam mê của tôi. Những năm qua, tôi đã có thêm nhiều kinh nghiệm cho công việc nhưng tôi chưa vội vàng quay lại với điện ảnh,” Lâm Gia Hân tâm sự.

Không từ bỏ nghiệp diễn nhưng Lâm Gia Hân khẳng định cô sẽ chọn lựa kỹ càng các dự án trong tương lai, khi cô quay lại với công việc của một diễn viên.

“Tôi sẽ chỉ nhận những vai mà tôi rất thích,” Lâm Gia Hân nói. Người đẹp xứ Cảng thơm cũng tiết lộ, cô sẽ đưa con gái về quê nhà trong năm tới.

Kể từ khi “bầu bí”, Lâm Gia Hân chủ yếu sống tại Canada và người đẹp giữ bí mật về đời tư của mình. Cô cũng từ chối tiết lộ giới tính của con khi còn mang bầu.

Vĩnh Ngọc (Theo Dantri)

Bình luận (0)