Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Châu Du Dân từ chối chúc phúc Từ Hy Viên

Tạp Chí Giáo Dục

‘Chàng Hoa Trạch Loại’ lạnh lùng từ chối bình luận về việc ‘nàng Sam Thái’ sắp lên xe hoa với hôn phu Uông Tiểu Phi.

Theo MSN, đầu tháng 11, cựu thành viên nhóm F4 xuất hiện tại sân bay Đài Loan và bị giới truyền thông vây kín. Các phóng viên hỏi anh nghĩ gì về việc bạn gái cũ Từ Hy Viên (Barbie Hsu) quyết định đính hôn với đại gia Uông Tiểu Phi (Wang Fei), người kém cô 5 tuổi và bằng tuổi Châu Du Dân (Vic Chou). Châu Du Dân không trả lời.

Châu Du Dân và Từ Hy Viên. Ảnh: crunchyroll.

Tiếp đó, phóng viên lại hỏi anh có lời chúc mừng nào muốn gửi đến bạn gái cũ không. Nam ca sĩ kiêm diễn viên tỏ ra khó chịu, chỉ nói cảm ơn và đi thật nhanh để thoát khỏi sự đeo bám.

Châu Du Dân và Từ Hy Viên gặp nhau trên trường quay Vườn sao băng (Meteor Garden) năm 2001. Bộ phim đã làm nên tên tuổi của cả Đại S và nhóm F4. Trong phim, Từ Hy Viên vào vai Sam Thái yêu nhân vật Đạo Minh Tự do Ngôn Thừa Húc (Jerry Yan), một thành viên F4 khác, thủ vai. Châu Du Dân đóng Hoa Trạch Loại, bạn thân của Đạo Minh Tự và cũng có tình cảm với Sam Thái.

Ngoài đời, Đại S và Zai Zai (biệt danh của Châu Du Dân) bắt đầu hẹn hò từ tháng 7/2005 và chia tay vào tháng 4/2008.

Gần đây, Châu Du Dân quay bộ phim Về nhà (Returning Home) tại một tòa nhà ở Thượng Hải, cùng nơi Từ Hy Viên quay phim điện ảnh mới của cô. Tuy nhiên, trong suốt thời gian đó, cả hai không hề tìm gặp nhau.

Châu Du Dân và Từ Hy Viên khi còn hẹn hò. Ảnh: Cri.

Trước đó, nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ, bạn gái cũ của Uông Tiểu Phi, sau một thời gian suy sụp cũng quyết định gửi lời chúc phúc: “Tôi thực sự mong muốn họ sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, có như vậy tôi mới thấy hạnh phúc”. Lúc tin đồn đính hôn mới bị rò rỉ, nam diễn viên Lâm Chính Long (Blue Lan), người trước đây từng hẹn hò với Từ Hy Viên, đã nhanh nhảu chúc mừng: “Ôi! Tôi chân thành chúc phúc cho cô ấy!”.

Theo thông tin mới nhất, đám cưới của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi sẽ được tổ chức ở thành phố Tam Á thuộc đảo Hải Nam và đại lục vào khoảng 27 đến 29/3/2011. Mặc dù vậy, thông tin này chưa được người đại diện của hai bên xác nhận.

Hòa Ca (Theo VNE)

Bình luận (0)