Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Danh ca Thanh Tuyền hát ở Hà Nội

Tạp Chí Giáo Dục

Đã về nước nhiều lần, thậm chí tổ chức một đêm nhạc riêng tại TP HCM vào cuối năm ngoái nhưng ngày 1/12 tới, lần đầu tiên, danh ca hải ngoại Thanh Tuyền đứng trên sân khấu thủ đô. Chị sẽ thể hiện lại các tình khúc nổi tiếng như Nỗi buồn hoa phượng, Đà Lạt hoàng hôn… để đáp lại tình cảm của khán giả Hà Nội.

Danh ca Thanh Tuyền. Ảnh: Q.N.

Ở tuổi ngoài 60, giọng hát của Thanh Tuyền vẫn ngọt ngào và có sức lay động lớn. Hơn 40 năm trong nghiệp ca hát, nữ danh ca gặt hái không ít thành công ở hải ngoại nhưng chị ít có dịp về nước hát cho người hâm mộ ở quê nhà. Thanh Tuyền chia sẻ, chị đã qua cái tuổi muốn gây chú ý, với chị, được đứng trên sân khấu là niềm hạnh phúc bởi vẫn còn những khán giả yêu mến tiếng hát của chị. Trong đêm nhạc ngày 1/12 tới tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, Thanh Tuyền sẽ trình bày những ca khúc đóng đinh với tên tuổi như Chuyến tàu hoàng hôn, Ngày xưa anh nói, Phận tơ tằm, Thuyền không bến đỗ, Lối về xóm nhỏ, Xin đừng quên em… Bên cạnh đó, nữ danh ca còn tái ngộ với Tuấn Vũ trong nhiều màn song ca như Lời cuối cho em, Định mệnh, Chiếc áo bà ba

Đêm nhạc Ca sĩ hải ngoại ngoài hai giọng ca Thanh Tuyền, Tuấn Vũ, khán giả còn có dịp thưởng thức tiếng hát của nam ca sĩ Randy, mang trong mình hai dòng máu Việt – Mỹ. Anh cũng có tiết mục song ca cùng Thanh Tuyền bên cạnh các khúc solo như Ai cho tôi tình yêu, Mực tím mồng tơi. Như Lan, Tuyết Ngọc, Tiến Minh, Hồ Quang 8, Viết Thanh (em trai Tuấn Vũ)… cũng là những gương mặt sẽ tham gia vào đêm diễn này.

Chương trình có giá vé dao động từ 300.000 đồng đến 1.500.000 đồng.

L.T. (Theo Ngoisao)

Bình luận (0)