Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

“Sao mọi người nói quá nhiều về việc tôi cắt tóc?”

Tạp Chí Giáo Dục

Ngôi sao xinh đẹp của phim Harry Potter, Emma Watson không hiểu vì sao mọi người bàn luận quá nhiều về kiểu tóc ngắn của cô.

Trả lời phỏng vấn trong buổi công chiếu phim mới Harry Potter và bảo bối tử thần tại New York ngày 16/11 vừa qua, Emma Watson nói: “Vì sao mọi người nói quá nhiều về việc tôi cắt tóc vậy?”

Nữ diễn viên 20 tuổi – người phải ký hợp đồng 9 năm liền không cắt tóc vì vai diễn trong Harry Potter nói, cô rất thích kiểu tóc mới của mình.

“Tôi cảm thấy rất thú vị. Mỗi khi thức dậy vào buổi sáng, tôi chẳng cần làm gì và cứ thế đi thẳng ra cửa.”

Nữ diễn viên giàu có và xinh đẹp này nói thêm, sau khi hoàn thành 7 phần phim Harry Potter, cô sẽ tập trung nhiều hơn cho việc học tại đại học Brown. “Tôi yêu các lớp học và bạn bè của tôi, đi học thực sự rất thú vị.”

“Tôi thấy mình tự do và thoải mái khi ở trường học. Tôi luôn mỉm cười với các bạn, tôi thoải mái ăn bánh sandwich và dậy muộn nếu tôi muốn,” Emma chia sẻ.

“Khi làm phim Harry Potter, tôi phải tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về giờ thức dậy, giờ ăn, kể cả giờ tắm giặt. Tôi không làm chủ được bản thân.”

Sau khi hoàn tất 7 phần phim Harry Potter, chia tay với những người mà mình đã gắn bó hàng chục năm, Emma Watson thừa nhận cô cảm thấy rất hụt hẫng.

“Tôi có một cảm giác rất lạ, giống như tôi giải nghệ khi mới 20 tuổi nhưng cái gì cũng phải đến lúc chấm dứt phải không. Tôi đã có 10 năm kỷ niệm với Harry Potter và tôi hi vọng phần tiếp theo của cuộc đời tôi cũng thú vị như vậy.”

Ngôi sao 20 tuổi tiết lộ, cô cố gắng duy trì cuộc sống bình thường bằng việc đi học một cách nghiêm túc và đọc kinh thánh mỗi ngày.

Vĩnh Ngọc (Theo Dantri)

Bình luận (0)