Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Công ty Selina yêu cầu khoản bồi thường lớn

Tạp Chí Giáo Dục

Công ty quản lý của nhóm nhạc nữ S.H.E, HiM International Music, vừa ra một thông cáo về tình trạng thương tích của thành viên Selina Jen sau vụ nổ trên trường quay khiến cô bị bỏng nặng.

Theo báo chí Đài Loan, tài liệu của HiM cho biết nữ ca sĩ 29 tuổi bị thương tật 54% cơ thể, bị bỏng độ ba ở chân và bụng, bỏng độ hai ở các phần còn lại.

Nữ ca sĩ Selina. Ảnh: baidu.

Selina Jen (Nhậm Gia Huyên) và bạn diễn Du Hạo Minh (Yu Hao Ming) bị thương sau vụ nổ trên trường quay phim truyền hình Hẹn hò với mùa xuân (My Date With Spring) ở Thượng Hải hôm 22/10. Cả hai đều bị bỏng nặng và phải vào bệnh viện cấp cứu. Hôm 24/10, Selina được chuyển về bệnh viện ở Đài Loan, tiến hành phẫu thuật cấy da tại đây.

HiM giải thích, họ ra thông cáo chính thức này để ngăn chặn những tin đồn thất thiệt về vụ việc, để trấn an các fan của Selina, khẳng định vết thương của Selina không bị nhiễm trùng dẫn đến tình trạng sức khỏe xấu đi như lời đồn.

Thông cáo này còn cho biết nữ ca sĩ đang “tiến triển tốt hơn mong đợi”, lớp da mới của cô đã bắt đầu bao bọc các vết thương ở chân, mặc dù vẫn còn rất mỏng.

Về quá trình dàn xếp trách nhiệm bồi thường với đài truyền hình Hồ Nam, nơi sản xuất phim My Date With Spring của Selina, công ty HiM cho biết hai bên “đã thành lập những bộ phận đặc biệt để giải quyết vụ việc này và sẽ gặp nhau sớm để thảo luận mặt đối mặt”.

Thu nhập của Selina trong thời gian hoạt động với S.H.E là rất lớn. Ảnh: baidu.

Trước khi bị tai nạn, tổng tài sản Selina kiếm được trong suốt những năm hoạt động vào khoảng 30 triệu nhân dân tệ (hơn 87 tỷ đồng). S.H.E là một trong những nhóm nhạc giàu nhất Đài Loan. Hồi tháng 5, nhóm được tạp chí Forbes (Mỹ) xếp thứ 34 trong số các nghệ sĩ gốc Hoa kiếm tiền giỏi nhất 2010.

Sau vụ tai nạn, nữ ca sĩ đã nằm viện gần một tháng và hiện thời điểm bình phục của cô vẫn chưa thể xác định. Theo HiM, khoản bồi thường Selina nhận được phải rất lớn mới đủ bù đắp cho những mất mát trong thu nhập của cô.

Đầu tháng 11, khi được tháo băng ở mặt, Selina đã yêu cầu được soi gương và nói đùa: “Bây giờ con trông như Quan Công mặt đỏ vậy”. Mặc dù vậy, gần đây, càng ngày cô càng bị trầm cảm nặng hơn. Những mảng da xù xì trên mặt khiến Selina rất buồn.

Hòa Ca (Theo VNE)

Bình luận (0)