Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Westlife muốn hát tại đám cưới hoàng tử William

Tạp Chí Giáo Dục

Boyband lừng danh của Ireland vừa bày tỏ mong muốn biểu diễn tại lễ cưới của hoàng tử Anh vào tháng 4 năm sau. Theo họ, bất cứ nghệ sĩ nào cũng đều mơ ước được cất cao giọng hát tại sự kiện này.

Nhóm Weslife vừa trở lại với album mới – "Gravity". Ảnh: WENN.

Shane Filan – thành viên của Westlife – trả lời phỏng vấn: "Mọi nghệ sĩ đều mong muốn được biểu diễn tại đám cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton". Kian tiếp lời: "Chúng tôi sẽ rất vinh dự nếu được thể hiện những bản tình ca của mình trong một đám cưới hoàng gia".

Đạo diện của nhóm Westlife vẫn đang thảo luận và hy vọng được Hoàng gia Anh lựa chọn là nghệ sĩ biểu diễn trong đám cưới lịch sử này. "Chúng tôi sẽ hát bất kỳ ca khúc nào mà họ yêu cầu" – bốn chàng trai phát biểu. 5 tháng nữa, sự kiện trọng đại của Hoàng tử William mới diễn ra nên Hoàng gia Anh vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin gì mới xung quanh việc tổ chức đám cưới.

Hoàng tử William và hôn thê Kate Middleton. Ảnh: AFP.

Sau 5 năm yêu nhau, Hoàng tử William và Kate Middleton – bạn học cùng ở trường đại học St. Andrews, Anh – quyết định đi đến hôn nhân. Hai người dự tính tổ chức đám cưới tại nhà thờ Westminster Abbey – nơi vị vua William đầu tiên của Anh lên ngôi vào năm 1066 và cũng là nơi diễn ra tang lễ của công nương Diana, mẹ hoàng tử vào năm 1997.

Đây được coi là sự kiện lớn nhất của Hoàng gia Anh để từ khi công nương Diana và thái tử Charles kết hôn vào năm 1981 và hứa hẹn sẽ trở thành một đại tiệc trên toàn thế giới vào ngày 29/4 năm sau. Kate Middleton là con gái của Michael Middleton – một triệu phú sở hữu công ty sản xuất đồ chơi.

Westlife vừa tung ra album thứ 11 của mình mang tên Gravity vào hôm 22/11. Ông bầu Simon Cowell tiếp tục là người tổ chức sản xuất cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của nhóm. Đĩa đơn đầu tiên trích từ album này – Safe – đã được phát hành hôm 14/11.

N.M (theo VNE)

Bình luận (0)