Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Nguyễn Kinh Thiên “khước từ” Tây Du Ký của Châu Tinh Trì

Tạp Chí Giáo Dục

Nam diễn viên trẻ Nguyễn Kinh Thiên,người vừa giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Kim Mã đã từ chối nhận lời tham gia trong bộ phim mới nhất có tựa đề là “Tây du ký” của Châu Tinh Trì.

Với sự nghiệp trải đầy hoa hồng sau khi nhận được giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Kim Mã vừa qua, ngôi sao 28 tuổi người Đài Loan, Nguyễn Kinh Thiên đã khiến nhiều người bất ngờ khi từ chối 41 bộ phim trong đó bao gồm cả phim mới nhất Tây du ký của Châu Tinh Trì. 

Một nguồn tin cho biết, Nguyễn Kinh Thiên đã bí mật gặp gỡ với vua hài Hồng Kông, nhưng anh đã từ chối tham gia bộ phim mới của Châu Tinh Trì với lý do không muốn tham gia bất kỳ một phim hành động nào vào thời gian này.

Nhưng có lẽ điều khiến Châu Tinh Trì cảm thấy bẽ bàng khi được biết Nguyễn Kinh Thiên đã nhận lời tham gia bộ phim võ thuật mới của đạo diễn Trần Khả Tân.

Đạo diễn Trần Khả Tân cho biết ông đã đề nghị Nguyễn Kinh Thiên tham gia bộ phim võ thuật của mình từ hồi tháng chín vừa qua nhưng do lịch làm việc của hai bên không thống nhất nên họ đã phải lùi ngày quay phim đến khi qua Tết năm 2011.

Nhà sản xuất cũng nói thêm rằng ông đã nhìn thấy được tiềm năng của Nguyễn Kinh Thiên sau khi xem bộ phim Monga và ngay sau đó họ đã ngỏ lời mời nam diễn viên trẻ tham gia bộ phim mới của mình.

Bên cạnh những tin đồn ác ý cho rằng Nguyễn Kinh Thiên đã tỏ thái độ ngạo mạn khi từ chối tham gia bộ phim của Châu Tinh Trì, công ty quản lý của nam diễn viên này đã lên tiếng phủ nhận và nhấn mạnh rằng Nguyễn Kinh Thiên không hề tỏ ra kiêu ngạo như các tin đã đưa.

Linh Nhã (Theo Dantri)

Bình luận (0)