Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Minh Tuyết làm liveshow tại Hà Nội

Tạp Chí Giáo Dục

Một năm sau liveshow đầu tiên “Minh Tuyết in Việt Nam” được tổ chức ở TP HCM, ca sĩ hải ngoại có phong cách bốc lửa sẽ biểu diễn tại thủ đô trong đêm nhạc mang chủ đề “Dấu yêu ngày xưa” vào 12/12, tại Cung Văn hóa Hữu nghị.

Ca sĩ Minh Tuyết. Ảnh: M.T.

Trong liveshow lần này, Minh Tuyết sẽ theo đem toàn bộ vũ đoàn từ Mỹ để minh họa cho các ca khúc được thể hiện trong chương trình. Cô ca sĩ nổi tiếng chịu chơi cho biết, hàng chục phục trang cũng đã được thiết kế riêng để phù hợp với từng dòng nhạc: dân ca, pop, rock và Latin sôi động. 15 bài được Minh Tuyết trình bày đa phần là các ca khúc quen thuộc: Đã không yêu thì thôi, Phút giây mình chia xa, Bến yêu xưa em vẫn chờ, Yêu một người sống bên một người, Đừng hứa với em, Hãy cố quên, Tình còn vấn vương… nhưng được làm mới bằng cách hòa âm phối khí.

Ấp ủ ý định làm liveshow tại Hà Nội từ lâu nhưng vì lịch diễn dày đặc tại hải ngoại nên đến giờ, Minh Tuyết mới thực hiện được. Em gái Cẩm Ly chia sẻ, cô hoàn toàn tự tin khi đứng trước khán giả thủ đô nổi tiếng kỹ tính vì đằng sau cô có cả một êkíp chuyên nghiệp và tận tụy. Nữ ca sĩ sexy chia sẻ thêm rằng, để làm người nghe bất ngờ, thay vì chọn song ca với Mạnh Quỳnh như trước, cô sẽ hát cùng Tuấn Vũ. “Xét vẻ bề ngoài, có vẻ chúng tôi không có điểm chung nhưng nếu cả hai tiết chế thì việc cùng phiêu linh trong các ca khúc không hề khó. Tôi tin đây là một nét độc đáo và hấp dẫn của chương trình” – Minh Tuyết hào hứng.

Trong đêm nhạc của mình, Minh Tuyết cũng mời thêm nhiều ca sĩ khác: Mạnh Quỳnh, Giao Linh, Phan Anh, Vĩnh Thuyên Kim, Dương Ngọc Thái. Thoát khỏi hình ảnh tomboy trong ca khúc “Teen vọng cổ”, Vĩnh Thuyên Kim sẽ dịu dàng bất ngờ khi song ca với giọng ca nhạc quê hương Dương Ngọc Thái trong Mùi nước hoa lạ.

N.T (Theo VNE)

Bình luận (0)