Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Người đẹp Diễm My xuất hiện sau scandal lộ ảnh “nóng”

Tạp Chí Giáo Dục

Bỏ lại đằng sau ồn ào về những bức ảnh nude thời trẻ bị phát tán, “Nữ hoàng ảnh lịch” đang có những ngày rất vui vẻ cùng bạn bè. Đặc biệt, ngày 18/12 tới đây chị sẽ tham gia trong đêm từ thiện “Rubynight II” diễn ra tại khách sạn Fortuna Hà Nội.

Người đẹp Diễm My

Tại đêm hội từ thiện với mục đích “chia cơm xẻ áo” với đồng bào miền Trung, “người đẹp không tuổi tác” quyết định bán đấu giá chiếc dây chuyền vàng – kỷ vật đã gắn bó với chị trong suốt những năm tháng cống hiến nghệ thuật.

Chung tấm lòng hướng về miền Trung ruột thịt như đàn chị Diễm My, nữ diễn viên trẻ vừa giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất, Nhật Kim Anh cũng đem đấu giá bộ váy cô mặc trong đêm nhận giải. Chủ nhân của buổi tiệc Rubynight II, nam diễn viên Minh Tiệp cũng đấu giá chiếc đồng hồ yêu quí của mình…

Nam diễn viên Minh Tiệp, chủ nhân đêm hội từ thiện

Đặc biệt, nhạc sĩ Phú Quang quyết định đem tặng chương trình đĩa thứ 5000 trong bộ album 6.0 đánh dấu tuổi 60 của ông để đem ra đấu giá làm từ thiện. 6.0 là bộ album gồm 25 ca khúc và bản nhạc không lời được "chế tác" tương đối cầu kỳ về hình thức. Bao bọc cho 2 CD và một tập sách nhỏ (in lời ca khúc và ảnh) là chiếc hộp bằng tre và gỗ, được sản xuất hoàn toàn thủ công. Tất cả đều được đánh số serie. Bộ vân tre ngoài vỏ của CD cuối cùng trong tổng số 5000 CD khác hoàn toàn các CD trước đó. Ngoài ra, chiếc CD này còn có chữ For 6.0 được làm bằng vàng thật 18k trên chốt mở của vỏ đựng album.

Theo diễn viên Minh Tiệp, chủ nhân của buổi tiệc thì Rubynight II là chương trình ý nghĩa để các doanh nhân thành đạt và những người nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực cùng hướng về miền Trung sau đợt lũ bão vừa qua. Ngoài sự tham gia của các nghệ sĩ kể trên, đêm hội từ thiện này còn có sự xuất hiện của đông đảo các nghệ sĩ, người đẹp khác như diễn viên Quỳnh Nga, Á hậu Thuỳ Trang, Hoa hậu Biển 2010 Nguyễn Thị Loan…

N.H (Theo Dantri)

Bình luận (0)