Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Nicole Richie không mời Paris Hilton dự đám cưới

Tạp Chí Giáo Dục

Nicole kiên quyết tuyệt giao Paris, gạt tên người bạn thân từ năm 2 tuổi ra khỏi danh sách khách mời trong đám cưới của cô và rocker Joel Madden hôm 12/12.

Hôm 12/12, Nicole Richie và người tình lâu năm Joel Madden, giọng ca chính của nhóm nhạc rock Good Charlotte, làm đám cưới tại biệt thự của người bố nuôi Lionel Richie ở Los Angeles. Hai người đã chung sống 4 năm và có hai con, Harlow và Sparrow. Đôi tình nhân tuyên bố đính hôn hồi tháng 2 và tiến hành chuẩn bị cho ngày cưới từ đó đến nay.

Paris Hilton và Nicole Richie thời còn thân thiết. Ảnh: abc.

Chơi thân từ hồi 2 tuổi, Nicole và Paris từng là cặp bài trùng trong chương trình truyền hình thực tế The Simple Life bắt đầu phát sóng hồi năm 2003. Năm 2005, tình bạn của cả hai rạn nứt vì Nicole không chịu tiếp tục làm cái bóng của cô tiểu thư tóc vàng. Vào năm 2006, đôi bạn một thời gặp gỡ tại một bữa tiệc và vui đùa rất thoải mái, nhưng Nicole đã quyết định không mời Paris đến đám cưới.

“Nicole biết chắc rằng nếu mời Paris thì người ta sẽ biến ngày trọng đại của cô ấy thành ngày tái hợp tình bạn”, nguồn tin của US Weekly cho biết. “Paris sẽ gây chú ý đến nỗi đám cưới chỉ còn là sự kiện phụ. Cuộc sống của Nicole giờ đã khác rồi”.

Thực tế, Nicole chưa từng nghĩ đến việc mời Paris, người bạn thân thiết từ hồi 2 tuổi, đến đám cưới của mình, trong khi hai cô nàng ham thích tiệc tùng khác là Khloe Kardashian (em gái Kim Kardashian) và DJ Samantha Ronson (bạn gái cũ của Lindsay Lohan) đều được mời.

“Paris và Nicole không còn thân thiết nữa, nhưng cũng chẳng quá khó xử”, người này giải thích. “Đơn giản là cả hai cùng trưởng thành, thấy không còn hợp nhau nữa và tách nhau ra”.

Joel Madden, Nicole Richie và hai con. Ảnh: Akmimages.

Nicole Richie từ một “cô nàng tiệc tùng” nổi tiếng ở Hollywood đã hoàn toàn thay đổi khi bắt đầu yêu Joel Madden và có con với anh. Những năm gần đây, cô ở nhà chăm sóc con và thiết kế thời trang. Hôn lễ của Nicole diễn ra giản dị với 130 khách mời.

Samantha Ronson tham dự đám cưới với vai trò phù dâu, trong khi các bạn bè thân thiết khác của cô dâu là Gwen Stefani, Gavin Rossdale, Kris Jenner, ca sĩ kỳ cựu Quincy Jones… đều có mặt đông đủ. Cùng lúc diễn ra đám cưới, Paris tiết lộ trên blog riêng là cô đang dự tiệc sinh nhật của một người bạn tên Dejdia ở Las Vegas.

Theo People, đôi vợ chồng trẻ muốn tổ chức đám cưới trang trọng nhưng không quá linh đình. Cả hai chọn lựa rất kỹ những cái tên để đưa vào danh sách khách mời, thống nhất “chỉ mời những người bạn thân thiết nhất” vì muốn tạo nên không khí vui vẻ đầm ấm.

Hòa Ca

Bình luận (0)