Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Sao ‘Gossip Girl’ bị nghi cướp chồng Scarlett

Tạp Chí Giáo Dục

Ryan Reynolds, người chồng 34 tuổi của Scarlett Johansson, bị đồn phải lòng Blake Lively, người đẹp của serie truyền hình ‘Gossip Girl’, kém anh 11 tuổi, khi cả hai đóng chung phim ‘Green Lantern’.

Nguồn tin của trang E!Online cho biết, Ryan và Blake cùng ở bang Louisiana hồi đầu năm để quay bộ phim “Green Lantern”, đó là lúc vợ chồng nam diễn viên đều quá bận rộn. “Lúc đó có nhiều vấn đề phức tạp xảy ra trong cuộc hôn nhân”, nguồn tin nói, và Blake xuất hiện đúng lúc.

Blake Lively năm nay 23 tuổi, là một trong những nữ diễn viên trẻ triển vọng về cả nhan sắc và danh tiếng ở Hollywood hiện nay. Cô trở nên nổi tiếng với vai chính Serena, một nữ sinh trung học, trong serie truyền hình dành cho tuổi teen “Gossip Girl” được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên (đã được dịch ở Việt Nam).

Nữ diễn viên Blake Lively. Ảnh: Marie Claire.

Lively cũng đang bị đồn hẹn hò với một ngôi sao Canada khác tên Ryan – Ryan Gosling, 30 tuổi. Hôm 14/12, cả hai vừa xuất hiện bên nhau tại bữa tiệc ra mắt phim “Blue Valentine” của Gosling.

Vợ chồng Scarlett tuyên bố ly dị hôm 15/12, từ chối tiết lộ lý do, chỉ cho biết họ “đã suy nghĩ rất kỹ càng trước khi quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân”.

Hiện cả ba nhân vật chính đều chưa lên tiếng, nhưng báo chí Mỹ đã bắt đầu gọi đây là “một cuộc ly hôn sống động” (lively divorce), chơi chữ theo tên họ Lively đặc biệt của cô nàng “Gossip Girl”.

Theo New York Daily, một nguyên nhân khác khiến đôi vợ chồng “đẹp nhất thế giới” tan vỡ là vì lịch làm việc kín đặc khiến cả hai không có thời gian dành cho nhau. Sau khi ly dị chồng, Scarlett đã bay đến Jamaica nghỉ ngơi cùng vài người bạn thân.

Đôi vợ chồng cũ Scarlett Johansson và Ryan Reynolds. Ảnh: Nymag/ listal.

Bên cạnh đó, tờ US Weekly cũng quả quyết: “Ryan bắt liên lạc trở lại với một người tình cũ từ vài tháng nay, nhưng chỉ để tìm kiếm sự thoải mái và chia sẻ chứ không phải một mối quan hệ lãng mạn”.

Nam diễn viên của “The Proposal” từng hẹn hò với ngôi sao nhạc rock Alanis Morissette (người Canada) và đính hôn với cô này. Tuy nhiên vào năm 2007, nhiều năm sau khi đính hôn mà vẫn chưa cưới, cả hai chia tay và Ryan đến với Scarlett. Còn Morissette giờ đã kết hôn và đang chờ sinh con đầu lòng.

Pham Mi Ly (Theo VNE)

Bình luận (0)