Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Con trai diễn viên Hàn bị đánh chết tại Mỹ

Tạp Chí Giáo Dục

Người con trai 19 tuổi của nam diễn viên Lee Sang Hee qua đời trong vụ ẩu đả với một du học sinh đồng hương tại một trường trung học ở Los Angeles (Mỹ) hôm 16/12.

Theo phóng viên thường trú của báo JoongAng ở Los Angeles, vụ đánh nhau xảy ra vào khoảng 2h chiều (giờ Los Angeles) tại một trường trung học tư. Cậu thanh niên họ Lee, 19 tuổi, đã bị đối thủ 17 tuổi, cũng là người Hàn Quốc, đấm một cú vào đầu và hai cú vào bụng.

Lee được đưa đến bệnh viện ngay sau đó và được tiến hành cấp cứu. Khoảng 6h chiều, não bệnh nhân ngừng hoạt động, các bác sĩ đành phải tháo ống hô hấp và tuyên bố bệnh nhân đã tử vong.

Nam diễn viên Lee Sang Hee (trái). Ảnh: Hankyung.

Vụ việc khiến dư luận Hàn Quốc rất hoang mang, các thông tin quá mơ hồ và gây bất an về đời sống du học sinh Hàn tại Mỹ. Theo KBS News, lý do dẫn đến vụ ẩu đả là hai học sinh này đã có xích mích về vấn đề tuổi tác, học chung lớp nhưng vẫn muốn phân định ngôi thứ, thậm chí chế giễu nhau chuyện đi xe hơi đời cũ. Họ cãi nhau trong phòng tập thể dục và từ đó dẫn đến đánh nhau.

Trong một cuộc trả lời báo chí, Lee Sang Hee cho biết: “Việc này thật đau buồn và trớ trêu. Vài ngày trước, khi được thông báo qua điện thoại, tôi có cảm giác như bầu trời sụp đổ trước mắt mình. Đến nay, tôi vẫn chưa được biết chính xác nguyên nhân khiến con tôi chết, mọi tin tức đều mập mờ, cũng chưa có ai bị bắt giam vì chuyện này”.

Lee Sang Hee năm nay 48 tuổi, đã có khoảng 30 năm theo nghiệp diễn, bắt đầu từ sân khấu kịch nói. Một số bộ phim thành công của ông là “My Father” (2007), “The Chaser”(2008) và “Chaw” (2009). Trước đó, ông chỉ toàn đóng vai phụ. Phim mới nhất của “Secret Agent Miss Oh” phát sóng trên kênh KBS hồi tháng 5.

Hòa Ca (Theo VNE)

Bình luận (0)