Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Người đàn ông ăn xin được mời đóng phim

Tạp Chí Giáo Dục

Ted Williams, người đàn ông ăn mày ở Ohio bỗng nổi tiếng nhờ giọng nói hay, vừa nhận được lời mời đóng phim của một trong những đạo diễn lớn nhất ở Hollywood, Jack Nicholson. Sau khi được tình cờ phát hiện, Williams trở nên đắt show.

Ted Williams trong phòng thu một chương trình phát thanh. Ảnh: The Sun.

Như một giấc mơ, chỉ sau một đêm, người đàn ông vô gia cư ấy trở thành sao và được giới truyền thông săn đón. Đoạn phim quay tình cờ Williams thể hiện giọng nói trời phú bên vệ đường của một phóng viên địa phương sau đó đã đưa nhân vật vô danh này thành "người của công chúng". Chỉ trong hai ngày sau khi xuất hiện trên YouTube, video về Williams đã thu hút hơn 11 triệu lượt người truy cập.

Ngay sau đó, những lời mời công việc, phỏng vấn và xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình đến tới tấp với ông ta. Chia sẻ trên The Sun, Williams cho hay, đạo diễn, diễn viên Nicholson đã liên lạc với một người thân của ông ở Columbus, Ohio và nói rõ ý định muốn hợp tác. "Ông ấy nói muốn giao cho tôi một vai trong bộ phim của ông ấy", Williams.

Trước khi nổi tiếng, Williams từng có nhiều năm "đứng đường" ăn xin và cũng từng nghiện ngập, tù tội. Khi được hỏi liệu sự nổi tiếng vây quanh có thể khiến ông "ngựa quen đường cũ" và sa ngã hay không, Williams đáp: "Tôi sẽ phải gặp gỡ nhiều người và cũng đã gọi cho người bảo trợ. Người đó sẽ luôn theo sát tôi".

Bình Minh (Theo Ngoisao)

Bình luận (0)