Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Cháu gái Lưu Đức Hoa lừa đảo người hâm mộ

Tạp Chí Giáo Dục

Thiên vương Hong Kong nổi giận khi cô cháu gái của anh nhận tiền đặt vé xem ca nhạc từ người hâm mộ nhưng không đưa vé, lừa lấy 80.000 dollar Hong Kong.

Cuối tháng 12, một người hâm mộ Lưu Đức Hoa có nickname Cotton Candy tiết lộ với báo chí Hong Kong, cô đã đặt mua 25 vé xem buổi diễn ca nhạc của nam ca sĩ từ cháu gái anh, cô He Min Xin. Cô cháu gái yêu cầu người hâm mộ này trả tiền mặt. Sau khi nhận tiền, cô biến mất dạng và cũng không gửi vé xem ca nhạc khiến người hâm mộ phải đến báo cảnh sát.

Chuyến lưu diễn kỷ niệm 30 năm ca hát của Lưu Đức Hoa đang là tâm điểm của làng nhạc Hong Kong. Ảnh: baidu.

Lưu Đức Hoa đã đích thân giao cho người này 25 tấm vé nhằm kết thúc mọi rắc rối.

Ngay sau đó, một cư dân mạng khác cho biết chính cô cũng bị He lừa tiền hồi năm 2008, cũng theo cách hứa hẹn bán vé xem ca nhạc, thu tiền rồi quỵt. Khi nhận tiền từ người hâm mộ, He Min Xin tuyên bố đã hết vé và không trả lại tiền. Tổng số tiền cô ta lừa đảo được từ trước đến nay vào khoảng 80.000 dollar Hong Kong (hơn 200 triệu đồng).

He Min Xin là con của một trong những người chị gái của Lưu Đức Hoa. Cô này khoảng 28 tuổi, đã kết hôn và có hai con gái. Vợ chồng He Min Xin đều làm việc cho các cơ quan công quyền ở Hong Kong.

Lưu Gia Linh xuất hiện và tặng hoa chúc mừng Lưu Đức Hoa trong một đêm diễn của "Andy Lau Unforgettable 2010". Ảnh: Sina.

Sau khi bị phát giác lừa đảo, He Min Xin nhờ mẹ cô đến gặp Lưu Đức Hoa xin tha thứ. Tuy nhiên, hai vụ tố cáo liên tiếp trong vòng một tháng đã khiến Thiên vương Hong Kong tức giận. Thông qua người quản lý, anh tuyên bố: “Hãy để các bên liên quan tự giải quyết vấn đề của họ”.

Chuyến lưu diễn “Andy Lau Unforgettable 2010” nhằm kỷ niệm 30 năm ca hát của Lưu Đức Hoa vẫn rất hút khách tại Hong Kong, với sự có mặt của rất nhiều ngôi sao khách mời.

Hòa Ca (Theo VNE)

Bình luận (0)