Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Nicole Kidman có con bằng biện pháp mang thai hộ

Tạp Chí Giáo Dục

Vợ chồng Nicole Kidman và Keith Urban vừa bất ngờ thông báo một tin vui đó là họ đã có thêm một cô con gái nhờ biện pháp mang thai hộ.

Vợ chồng Nicole Kidman lên chức bố mẹ lần hai

Nicole Kidman và Keith Urban lên chức bố mẹ thêm một lần nữa vào ngày 28/12 vừa qua, em bé chào đời nhờ một phụ nữ mang thai hộ nhưng là con ruột của Kidman và Urban.

Cặp vợ chồng nổi tiếng này thông báo: “Gia đình chúng tôi thật may mắn khi được ban cho thêm một em bé tên là Faith Margaret. Không từ ngữ nào có thể miêu tả được sự cảm kích của chúng tôi dành cho những người đã cổ vũ, giúp đỡ chúng tôi trong suốt quá trình này và đặc biệt là người đã mang thai đứa con của chúng tôi.”

Kidman và Urban, 43 tuổi đã hoàn toàn giữ bí mật về thông tin này dù họ vừa xuất hiện tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng diễn ra ngày 17/1 vừa qua. 

Nicole Kidman và Keith Urban kết hôn hồi năm 2006 và sau đó chừng 2 năm, Nicole hạ sinh một bé gái xinh đẹp được đặt tên là Sunday Rose. Cặp đôi nổi tiếng nước Úc này luôn bày tỏ mong ước có thêm con trong tương lai gần.

Trước khi trở thành bà Urban, Nicole Kidman từng là vợ của siêu sao Tom Cruise. Cặp đôi này không có con đẻ mà chỉ có hai con nuôi. 

Nữ diễn viên vừa được đề cử giải Quả Cầu Vàng Nicole Kidman hiện không còn đặt sự nghiệp là ưu tiên số một mà với cô, giờ đây gia đình mới là mối quan tâm lớn nhất. Bà mẹ xinh đẹp từ cũng từ chối cuộc sống ồn ào ở Hollywood mà thay vào đó cô chọn một cuộc sống yên bình hơn ở Nashville.

Vĩnh Ngọc (Theo Dantri)

Bình luận (0)