Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Anh hùng Spartacus trở lại màn ảnh nhỏ

Tạp Chí Giáo Dục

Nam diễn viên người Úc Liam McIntyre chính thức nhận lời thay thế Andy Whitfield để vào vai anh hùng huyền thoại Spartacus trong phần tiếp theo của loạt phim ăn khách Spartacus: blood and sand (Spartacus: Máu và cát).

Andy Whitfield đã tạo nên cơn sốt về anh hùng Spartacus – Ảnh: filmreviewonline

Liam McIntyre (28 tuổi) là diễn viên trẻ nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim The Pacific (Mặt trận Thái Bình Dương) trên đài HBO. Anh đã được nhà sản xuất Starz chọn thay thế nam diễn viên Andy Whitfield, người đã tạo nên cơn sốt về anh hùng Spartacus trên toàn thế giới.

Trong phim, Liam McIntyre sẽ vào vai một vị anh hùng lãnh đạo cuộc nổi dậy chống giai cấp cầm quyền và giải phóng các tù nhân nô lệ.

Nam diễn viên Andy Whitfield được chẩn đoán mắc bệnh ung thư máu tháng 3-2010 khiến việc sản xuất phần 2 của bộ phim về anh hùng Spartacus bị ngừng trệ. Bệnh tái phát sau thời gian điều trị nên anh quyết định rút lui khỏi dự án này. Việc tìm diễn viên thay thế Andy Whitfield đã trở thành thách thức lớn cho các nhà sản xuất trong thời gian qua.

Nam diễn viên Liam McIntyre – Ảnh: Beyondhollywood

Giám đốc sản xuất Chris Albrecht nói: “Rất khó tìm được một người thật sự có thể thay thế Andy. Anh ấy đã giúp chúng tôi lên kế hoạch làm tiếp bộ phim và đã rất dũng cảm trong việc đấu tranh chống bệnh tật. Nhưng cuối cùng chúng tôi cũng đã tìm được Liam. Chúng tôi tin vào khả năng diễn xuất của Liam và tin anh ấy sẽ tỏa sáng với vai diễn này”.

Phần tiếp theo của Spartacus mang tên Spartacus: Gods of the Arena (Spartacus: Các vị thần của Arena) sẽ khởi quay vào ngày 21-1-2011.

THIÊN HƯƠNG (Theo TTO)

Bình luận (0)