Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

Nhà vô địch thế giới về tâng bóng Kang Sung Min: Danh bất hư truyền

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Dù chỉ xut hin hơn chục phút trên sân Thng Nht gia hai hip đu, nhưng nhà vô địch thế gii Kang Sung Min đã khiến tt c phi trm tr thán phc.

Với k năng tâng bóng điêu luyn ca mình, người đàn ông x Hàn đã hâm nóng cu trường. Nhng tràng pháo tay liên tục vang lên mi khi Kang Sung Min chuyn đng tác. Trái bóng lăn trên khp cơ thể ca anh, “dng li và chy tiếp” đu được điu khin mt cách khéo léo. Xem anh biu din, nhiu người tưỏng trái bóng đã được bôi keo nên “nó mi dính đến thế”. Phục nht là khi Kang Sung Min ngi bt trên thm c, cho trái bóng “nhp nhô” hai đu mũi chân-nơi có điểm chm nh nht, mc đ hng cao nht. Vn tư thế đó, anh đưa bóng lên vai, chuyền qua chuyn li mt cách điu ngh.

Kang Sung Min biểu diễn trên sân Thống Nhất
Tối qua, không ch có khán giả trên sân Thống Nht thưởng thc, mà tt c các thành viên ca đi cu cu th Brazil cũng b qua thi gian rút kinh nghim hip 1, đ hướng ánh mt và nhng tràng pháo tay tán thưởng v phía Kang Sung Min.

Nhiều người bo, ngay c nhng ngôi sao x Samba – nơi được coi là các bc thy v k thut còn phi ng mũ kính phc, thì danh hiu vô đch thế gii mà Kang Sung Min đt được trao qu là xng đáng.

Như Ý (theo baobongda)

Bình luận (0)