Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Chung kết cuộc thi hát tiếng anh “AMA super Stars”

Tạp Chí Giáo Dục

Tối 2/4 tại sân khấu Lan Anh, đêm chung kết cuộc thi hát tiếng Anh mang tên “AMA super Stars” do Cleverlearn – AMA tổ chức đã diễn ra trong không khí sôi động và mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.

Nguyễn Ngọc Anh Thư – giải nhất, cùng bạn bè trong đêm chung kết

Đây là cuộc thi dành cho các bạn tuổi teen, là sự tiếp nối của cuộc cuộc thi “Cleverlearn Super Stars 2008” nhưng quy mô hơn, ý nghĩa hơn, nhằm tạo một sân chơi văn nghệ cho các bạn học sinh dưới 18 tuổi, yêu âm nhạc và có khả năng hát tiếng Anh trên phạm vi TP.Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và Cần Thơ. Hành trình của cuộc thi đã trải dài trong suốt 8 tháng qua (01/10/2010 – 02/04/2011) để chọn ra 10 thí sinh tranh tài trong đêm chung kết này.
Với số điểm 97,42, giải nhất cuộc thi đã thuộc về em Nguyễn Ngọc Anh Thư (17 Tuổi, Lớp 12D2 – Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, TP.HCM) với phong cách tự tin, giọng cao, đầy và khỏe. Kết quả này gần như không gây bất ngờ cho những người đã theo dõi cuộc thi từ đầu đến cuối bởi Anh Thư luôn để lại ấn tượng đẹp sau mỗi vòng thi như một Rocker thực sự. Giành giải nhì cuộc thi thuộc về hai thí sinh Vũ Đình Tri Giao, thí sinh nhỏ tuổi nhất với số điểm 93,92 và Phan Hoàng Khánh Chi với số điểm 92,8.
 Thanh Tàu

 

Bình luận (0)