Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Russell Brand rất hài lòng với hôn nhân

Tạp Chí Giáo Dục

Russell Brand, ngôi sao điện ảnh một thời nổi tiếng “ăn chơi sa đọa” của nước Anh đang cực kỳ hạnh phúc trong hôn nhân với ca sỹ gợi cảm Katy Perry.1

Katy Perry và Russell Brand kết hôn hồi tháng 10 vừa qua tại Ấn Độ, sau 1 năm hẹn hò. Kể từ sau khi kết hôn, cặp đôi này thường xuyên lên báo và ca tụng cuộc hôn nhân của mình.

Xuất hiện tại buổi công chiếu phim mới ở Mỹ ngày 6/4 vừa qua, Russell Brand cho biết: “Tôi yêu cuộc sống hôn nhân. Hôn nhân đã mang tới cho tôi một cơn bão cảm xúc mới. Mọi thứ thay đổi không thể tin được. Giờ đây tôi sống bình yên, nhẹ nhàng, chân thành và đầy tình yêu thương.” 

Russell Brand cũng từng khoe anh đã thay đổi hoàn toàn bản thân kể từ khi sau làm đám cưới với ngôi sao nhạc Pop Katy Perry. Nam diễn viên 35 tuổi sẽ không mặc những thứ mà vợ không thích và ở nhà nhiều hơn.

Khi được hỏi liệu hai vợ chồng có kế hoạch hát song ca cùng nhau hay không, Russell Brand nói: “Chuyện này sẽ không tới trong tương lai gần. Tôi không có kế hoạch làm khó bản thân, chúng tôi đều bận rộn với công việc nhưng nếu có một cơ hội gì đó, chúng tôi sẽ thử sức.”

Katy Perry hiện đang bận rộn với tour diễn vòng quanh thế giới. Khi cô kết thúc tour diễn vào tháng 11 tới, hai vợ chồng nữ ca sỹ 26 tuổi có kế hoạch sẽ đi nghỉ tuần trăng mật thứ hai. 

Cặp đôi này cũng đã lên kế hoạch sẽ sinh con trong năm tới, khi công việc của cả hai bớt bận rộn hơn. 

Vĩnh Ngọc (Theo Dantri)

Bình luận (0)