Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Heidi Klum: “Ngày trẻ, tôi bị từ chối rất nhiều”

Tạp Chí Giáo Dục

Siêu mẫu đình đám người Đức không được chào đón nồng nhiệt khi mới “chân ướt chân ráo” bước vào làng thời trang.

36 tuổi, hiện tại Heidi Klum vẫn là siêu mẫu nổi tiếng thế giới. Vậy nhưng như cô kể lại thì khi khởi nghiệp, mọi thứ với cô đều không đơn giản, thuận lợi.

Người đẹp Đức bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 18 tuổi sau khi chiến thắng trong một cuộc thi tìm kiếm người mẫu. Cô hào hứng bước vào làng thời trang nhưng con đường tới với vinh quang của Heidi Klum không trải đầy hoa hồng… 

Heidi Klum kể: “Tôi không đủ cao, mặt tôi không góc cạnh và lạnh lùng như họ mong muốn, tôi quá vui vẻ, thoải mái và vì thế, tôi đã nhiều lần bị từ chối.” 

“Ở tuổi 19, tôi làm việc miệt mài, tự chi trả cho cuộc sống của mình trong khi nhiều bạn bè tôi thì vẫn được bố mẹ nuôi dưỡng.”

Dù khởi đầu sự nghiệp không thuận lợi nhưng Heidi Klum không mấy buồn phiền khi nghĩ về quá khứ và trái lại, cô cho rằng, sự trưởng thành trong khó khăn khiến cô lớn hơn, giỏi xoay sở hơn. 

“Tôi trưởng thành nhanh hơn, tôi mạnh mẽ hơn vì phải đứng trên đôi chân của chính mình. Tôi được như ngày hôm nay là nhờ quá khứ ấy. Với tôi, tôi luôn quan điểm, hãy nỗ lực hết khả năng của mình.” 

Hiện tại, bà mẹ thành đạt và giàu có này đã có thể sống cuộc sống thoải mái và yên bình tại Mỹ bên gia đình hạnh phúc của mình, cô nói: “Với tôi, giờ đây gia đình là ưu tiên số một, là thứ tôi quan tâm nhất.” 

Vĩnh Ngọc (Theo Dantri)

Bình luận (0)