Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Megan Fox hóa thiên thần trong phim mới

Tạp Chí Giáo Dục

Passion Play, bộ phim tâm lý rùng rợn từng tham dự LHP quốc tế Toronto (Canada) năm ngoái vừa tung trailer đầu tiên, hé lộ về nội dung câu chuyện cũng như đôi cánh của nhân vật do Megan Fox thủ vai.

Hôm 8/4, hãng phim Annapurna đăng tải trailer của Passion Play, tiết lộ về câu chuyện tình tay ba giữa kiều nữ nóng bỏng Megan Fox và hai tài tử gạo cội – Mickey Rouke, Bill Murray trong phim.

Thuộc thể loại tâm lý, ly kỳ, Passion Play lấy bối cảnh tại New Mexico, Mỹ. Nate (Mickey Rourke), một nghệ sĩ nhạc Jazz phải lòng cô vũ nữ quyến rũ Lily (Megan Fox) trong rạp xiếc. Tuy nhiên, chuyện tình của họ bị cản trở bởi ông trùm giàu có Happy Shannon (Bill Murray), người cũng say mê Lily.

Một cảnh trong phim "Passion Play". Ảnh: Annapurna.

Nhân vật Lily của Megan Fox trong Passion Play có tính cách lạnh lùng, tàn nhẫn nhưng lại mang trong mình một trái tim đầy đam mê, khao khát. Trang phục của Megan Fox trong phim rất sexy với những đôi cánh thiên thần, gợi nhớ tới hình ảnh các siêu mẫu của hãng đồ lót Victorias Secret.

Được thực hiện từ tháng 12/2009, Passion Play đã có buổi chiếu ra mắt tại LHP quốc tế Toronto (Canada) vào mùa thu năm ngoái. Đây là bộ phim đầu tay của nhà biên kịch Mitch Glazer (phim Great ExpectationsThe Recruit) trong vai trò là đạo diễn.

Megan Fox khoe đôi gò bồng đảo căng tròn trong những bộ trang phục gợi cảm. Ảnh: Annapurna.

Passion Play là một trong hai bộ phim được phát hành trong năm nay của Megan Fox. Jonah Hex, phim gần đây nhất của minh tinh 25 tuổi, đã gặp thất bại nặng nề cả về doanh thu lẫn phản hồi của khán giả.

Sau khi lấy chồng vào mùa hè năm ngoái, Megan Fox dành chủ yếu thời gian chăm sóc cho gia đình của mình và ít xuất hiện hơn trước các sự kiện lớn.

Passion Play sẽ trình chiếu giới hạn tại một số hệ thống rạp ở Bắc Mỹ từ ngày 6/5.

N.M (Theo VNE)

 

Bình luận (0)