Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Paula Abdul tái hợp cùng Simon Cowell

Tạp Chí Giáo Dục

Sau American Idol, nữ ca sĩ Paula Abdul lại có cơ hội ngồi cùng bàn giám khảo với ông bầu Simon Cowell trong cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc The X Factor phiên bản Mỹ. 

Paula Abdul sẽ tái hợp cùng Simon Cowell trong chương trình The X Factor phiên bản Mỹ – Ảnh: Reuters

Thông tin Paula Abdul sẽ làm giám khảo The X Factor xuất hiện trên báo chí nhiều ngày nay, tuy nhiên mọi việc mới được chính thức hóa vào hôm qua khi nữ ca sĩ tới Los Angeles tham dự buổi thử giọng đầu tiên của các thí sinh.

Chia sẻ về công việc mới, Paula Abdul nói: “Tôi thật sự háo hức. Ở chương trình này bạn không phải tính toán hay dự đoán xem mình phải làm gì để có thể tiếp cận nó. Tôi chỉ đơn giản bước vào một hành trình mới. Một chương trình mang thương hiệu mới và những trải nghiệm mới”.

Về phía Cowell, ông không hề giấu giếm mong muốn được một lần nữa hợp tác cùng người bạn “dễ thay đổi nhưng vô cùng thú vị” như Abdul. “Chương trình này sẽ không bao giờ được như cũ (như chương trình The X Factor ở Anh) nếu không có Paula và tôi phải thừa nhận tôi nhớ cô ấy rất nhiều”.

Paula Abdul đã rời vị trí ban giám khảo cuộc thi American Idol sau tám mùa giải vì bất đồng về quyền lợi. Sau hai năm, nữ ca sĩ kiêm biên đạo múa này sẽ ngồi cùng bàn giám khảo với Cowell, giọng ca người Anh Cheryl Cole và nhà sản xuất âm nhạc “L.A.” Reid trong chương trình The X Factor.

Kể từ khi công bố về việc sẽ ra mắt The X Factor phiên bản Mỹ vào tháng 1-2010, Cowell phải mất hơn một năm để chuẩn bị nhân lực cho chương trình này.

Mới đây nhất, cựu thành viên ban nhạc Pussycat Dolls Nicole Scherzinger và phát thanh viên truyền hình Anh Steve Jones đã chính thức được chọn làm MC cho chương trình.

The X Factor phiên bản Mỹ sẽ được phát sóng trên kênh Fox vào mùa thu tới với giải thưởng 5 triệu đôla và một hợp đồng thu đĩa dành cho người thắng cuộc.

Mặc dù đã khá nổi tiếng ở Anh nhưng The X Factor là “người mới” trong khung giờ truyền hình cao điểm ở Mỹ. The X Factor sẽ phải cạnh tranh với hai chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc khác là American Idol do Jennifer Lopez cùng Steven Tyler làm giám khảo và The Voice của nữ giám khảo Christina Aguilera.

NGUYÊN PHẠM (theo TTO)

Bình luận (0)