Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Siêu mẫu của Victoria’s Secret đến TP.HCM

Tạp Chí Giáo Dục

Sau 4 tháng thương lượng, Công ty Venus đã chính thức đưa siêu mẫu nóng bỏng của Victoria’s Secret – Heather Marks đến TP.HCM vào trưa hôm qua.

Siêu mẫu Ngọc Thạch đón Heather Marks tại sân bay – Ảnh: Venus cung cấp

Ngay khi vừa đến sân bay Tân Sơn Nhất, siêu mẫu này đã nổi bật với chiều cao và phong cách ấn tượng. Đi đón Heather Marks tại sân bay còn có Giải vàng Siêu mẫu 2010 Ngọc Thạch. Nhận xét về bạn diễn đặc biệt của mình trong chương trình Đêm hội chân dài, Ngọc Thạch nói: “Nhìn bên ngoài Heather Marks ấn tượng với đôi mắt rất đẹp và gương mặt xinh như búp bê. Đi bên cạnh cô luôn có thông dịch viên và ai muốn tiếp xúc hay trò chuyện gì đều phải thông qua người quản lý”. Được biết, để đưa Heather Marks đến VN, đơn vị tổ chức chấp nhận khoảng cát-sê gần 1 tỉ đồng và rất nhiều yêu cầu khác.

Heather Marks sinh năm 1988 tại Canada và khởi nghiệp người mẫu chuyên nghiệp từ năm 15 tuổi (đặc biệt là được chọn trình diễn trong tuần lễ thời trang cao cấp tại Pháp khi bước vào tuổi 15). Với chiều cao gần 1,8m lúc 15 tuổi, cô đã ký hợp đồng làm người mẫu tại Mỹ và sau đó xuất hiện trên tạp chí Vogue danh tiếng. Đến nay, cô người mẫu nóng bỏng có gương mặt “búp bê” này từng quảng cáo cho nhiều nhãn hiệu thời trang tên tuổi như Levi’s, Victoria’s Secret, Converse, American Eagle, Benneton, Blanco, Cacharel, GAP, Mango, Sportmax, Swarovski…

Năm 18 tuổi, Heather Marks đã trở thành một trong những người mẫu độc quyền của Victoria’s Secret.

Vào tối 15.5, Heather Marks xuất hiện trong Đêm hội chân dài lần 5 cùng với 3 người mẫu Hàn Quốc và trên 30 người mẫu nổi tiếng trong nước.

Dạ Ly (Theo TNO)

Bình luận (0)