Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

“Bạn bè gọi tôi là môi cá trích”

Tạp Chí Giáo Dục

Người đẹp gợi cảm nhất thế giới Rosie Huntington-Whiteley tiết lộ với phóng viên là ngày bé, cô thường xuyên bị bạn bè chòng ghẹo và đôi môi quyến rũ của cô cũng là chủ đề để họ trêu chọc.

Siêu mẫu của Victoria’s Secret chia sẻ với tạp chí GQ rằng, ngày nhỏ bạn bè vẫn thường trêu chọc cô tại trường. 

“Mọi người trêu chọc và gọi tôi là môi cá trích, họ nói rằng môi tôi quá dầy,” Rosie Huntington-Whiteley kể lại.

“Các cô gái xúm lại trêu tôi còn con trai cũng chẳng thích đi chơi với tôi,” mỹ nhân nóng nhất thế giới năm 2011 do Maxim bình chọn tâm sự. 

Chính Rosie Huntington-Whiteley cũng bất ngờ khi cô được mời làm người mẫu, được tới Mỹ chụp hình quảng cáo cho French Connection, Tommy Hillfiger, Abercrombie & Fitch… khi chưa đầy 20 tuổi. 

“Tôi nhìn các cô người mẫu khác và thấy họ quá cao, quá đẹp còn tôi chỉ là một con bé nhà quê, tôi bị sốc khi mình thực sự làm ra nhiều tiền,” Rosie nhớ lại. 

Khởi nghiệp, Rosie Huntington cũng được yêu cầu giảm cân để vóc dáng thon thả hơn và Rosie cho rằng, một người mẫu quốc tế, tất yếu phải tuân thủ những yêu cầu đó.

“Khi tôi khởi nghiệp người mẫu, tôi béo hơn thế này, tròn trịa hơn, má bầu bĩnh. Tôi được yêu cầu giảm cân và tôi cương quyết từ chối. Tôi thấy bị tổn thương… tuy nhiên, cuối cùng thì bây giờ tôi đã thon thả hơn nhiều.” 

Nữ diễn viên của phim bom tấn Transformers: Dark of the Moon hiện đang có nhiều cơ hội để gây dựng tên tuổi tại Hollywood và cô nói, cô sẽ cố gắng hết sức mình để có thể đạt được nhiều thành công hơn nữa.

“Tôi không ở đây để tuyên bố tôi là một nữ diễn viên xuất sắc, tuy nhiên tôi không hể nói, tôi không nhìn Angelina Jolie và coi cô ấy là thần tượng.” 

Vĩnh Ngọc (Theo dantri)

Bình luận (0)