Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Trương Bá Chi xin chồng tha thứ

Tạp Chí Giáo Dục

Mới đây, nhiều báo chí Hồng Kông đưa tin người đẹp này đã từng nhiều lần xin chồng tha thứ để cứu vãn cuộc hôn nhân do lỡ lời… dọa ly hôn.

Lần đầu tiên xảy ra cách đây 3 năm khi những bức ảnh nhạy cảm của Trương Bá Chi với tình cũ Trần Quán Hy bị tung lên mạng. Sau đó, người đẹp này đã đưa con trai Lucas đến Thái Lan – nơi Tạ Đình Phong đang đóng phim “Storm Warriors II” lúc đó để cầu xin chồng tha thứ.

Lần thứ hai xảy ra hồi đầu năm nay khi Tạ Đình Phong từ chối chi cho vợ khoảng 50 triệu đô Hồng Kông để mua hai căn hộ sang trọng. Ngay lập tức, Trương Bá Chi đã nhắn tin cho chồng: “Em sẽ biến mất với hai đứa con, rồi anh sẽ phải hối tiếc!”.

Tạ Đình Phong đã có lần hỏi bạn bè rằng liệu Trương Bá Chi yêu anh hay chỉ vì tiền của anh.

Một số nguồn tin còn cho biết kể từ khi kết hôn, Tạ Đình Phong đã chuyển giao khoảng 70% tài sản của anh cho vợ, theo mong muốn của Bá Chi. Lí do bởi cha mẹ Tạ Đình Phong li dị từ khi anh mới 15 tuổi, vì vậy anh không muốn các con mình phải thiếu thốn. Nhưng dường như đối với Trương Bá Chi, ngần ấy vẫn không đủ.

Và trong kế hoạch quay phim mới đây, đáng ra anh định trở về để mừng sinh nhật Trương Bá Chi nhưng cuối cùng đã quyết định ở lại Malaysia. Tức giận, Bá Chi đã gửi tin nhắn cho chồng: “Em muốn li hôn!”.

Hiện tại, một số nguồn tin cho biết Trương Bá Chi và con trai lớn Lucas đã dọn ra ngoài và thuê nhà khác còn bé trai thứ hai Quintus đang ở với bà nội.

Trang Thu (Theo TPO)

Bình luận (0)